Mẫu SUV hạng trung lừng lẫy của Toyota được nâng cấp và bổ sung 2 phiên bản đặc biệt, đưa tổng số phiên bản tại thị trường Việt Nam lên con số 7, đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng, đặc biệt là khách hàng cá nhân.

Năng lực vận hành, sức bền, tính đa dụng, kinh tế của Fortuner nói riêng và các mẫu xe Toyota nói chung đã được khẳng định trên mọi cung đường trong nhiều năm qua, nhưng Toyota vẫn luôn nỗ lực cải tiến sản phẩm để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Trong đó, mẫu cao cấp nhất là Fortuner Legender 2.8AT 4x4 sở hữu 4 điểm nhấn nổi bật.

Thiết kế thời thượng, thể thao

Lưới tản nhiệt được chia thành 2 tầng riêng biệt dạng hình thang đối xứng, kết hợp với đèn ban ngày LED kiểu dáng mới, đèn xi-nhan LED tuần tự, đèn sương mù LED và cụm đèn hậu LED mới cho cảm giác năng động và lịch lãm. Cản sau thiết kế mới với đường nét góc cạnh, cùng mâm hợp kim 18 inch góp phần tạo nên vẻ ngoài mạnh mẽ của một mẫu SUV năng động và bề thế.Khoảng sáng gầm xe được nâng lên mức 279mm, đủ cao để thách thức mọi dạng địa hình.

Vận hành mạnh mẽ, hứng khởi 

Khối động cơ 2.8L với công suất tối đa đạt 201 mã lực (tăng 27 mã lực so với thế hệ trước) tại 3.400 vòng/phút và mômen xoắn tối đa đạt 500Nm (tăng 50Nm so với thế hệ trước) tại 1.600 vòng/phút giúp xe tăng tốc mạnh mẽ, nhanh chóng hơn;đồng thời nâng cao khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Trợ lực lái thủy lực biến thiên theo tốc độ (VFC) được trang bị trên tất cả phiên bản giúp khách hàng lái xe nhẹ nhàng hơn ở tốc độ thấp và ổn định hơn ở tốc độ cao – một yếu tố rất quan trọng trên góc độ cảm giác lái cũng như an toàn. 

Cùng hàng loạt cải tiến và trang bị mới, đặc biệt là công nghệ TSS đỉnh cao, Toyota Việt Nam đã “đem cả một cuộc cách mạng” vào mẫu SUV danh tiếng, biến Fortuner 2020 trở thành gương mặt nổi bật trong phân khúc.

Kết cấu thân xe rời “thuần chủng SUV” giúp Fortuner chịu được sức vặn xoắn lớn; hệ dẫn động 4 bánh và động cơ mạnh mẽ kết hợp với khoảng sáng gầm xe cao giúp xe có thể tới bất cứ nơi đâu đặt được bánh xe.Bên cạnh đó, góc đánh lái bánh xe được hiển thị trên màn hình MID, camera 360 và cảm biến được lắp xung quanh xe, hỗ trợ người lái tối đa khi di chuyển trên những địa hình khó khăn.

Công nghệ an toàn hàng đầu thế giới TSS

Hệ thống an toàn Toyota Safety Sense (TSS) hàng đầu thế giới hiện diện trên Fortuner 2020 với các công nghệ Cảnh báo tiền va chạm (PCS); Cảnh báo lệch làn đường (LDA), Điều khiển hành trình chủ động (DRCC) đem lại sự an toàn và hỗ trợ người lái tối đa.

Tất nhiên, không thể không kể tới các hệ thống an toàn chủ động và bị động khác như Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), Hệ thống kiểm soát lực kéo (TRC), Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC) và Hệ thống hỗ trợ đổ đèo (DAC), 7 túi khí, cảm biến hỗ trợ đỗ xe…Những trang bị này góp phần giúp Fortuner 2020 đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao ASEAN NCAP.

Hệ thống 11 loa JBL hàng đầu phân khúc là điểm nhấn nổi bật trên Fortuner 2020. Không gian nội thất rất rộng rãi, sang trọng với thiết kế hai tông màu đối lập, bọc da cùng trang trí mạ satin. Trong đó, hàng loạt các trang bị tiện nghi nổi bật như màn hình giải trí 8-inch kết nối Apple Carplay và Android Auto, chế độ đàm thoại rảnh tay, hệ thống định vị Navigation, đá cốp rảnh tay, hộc để đồ và cổng USB tiện dụng cho mọi vị trí ngồi. Ngoài ra, còn phải kể tới hệ thống điều hòa tự động hai dàn lạnh với cửa gió cho mọi hàng ghế, ghế lái và ghế hành khách chỉnh điện 8 hướng, hàng ghế sau gập chỉ với 1 chạm.

Như vậy, cùng hàng loạt cải tiến và trang bị mới, đặc biệt là công nghệ TSS đỉnh cao, Toyota đã “đem cả một cuộc cách mạng” vào mẫu SUV danh tiếng, biến Fortuner 2020 trở thành gương mặt nổi bật trong phân khúc nhờ sự kết hợp của tất cả các yếu tố mà khách hàng cần ở một chiếc SUV thuần chủng: thời thượng, mạnh mẽ, tinh tế, và an toàn tối đa.

Toyota Fortuner 2020

Chính thức ra mắt 17/9/2020

Giá bán Từ 995 triệu đồng đến 1,426 tỷ đồng

* Giá bán đã bao gồm 10% VAT