Với doanh số hơn 82.000 chiếc trong năm 2019, Toyota Rush là một trong những mẫu xe bán chạy nhất tại thị trường Đông Nam Á (số liệu của mạng focus2move). Có 5 lý do khiến Rush được khách hàng đặc biệt yêu thích.

Năng động

Rush sở hữu diện mạo khỏe khoắn với những đường nét như lát cắt dứt khoát cho cảm giác hầm hố, cá tính mạnh mẽ. Không những vậy, nhờ khoảng sáng gầm xe lên tới 220mm và hệ dẫn động cầu sau giàu động lực, chế độ số tay, Rush tự tin chinh phục mọi điều kiện địa hình. Trong không gian đô thị chật hẹp, Rush dễ dàng xoay trở nhờ bán kính vòng quay tối thiểu chỉ có 5,2m. 

Tiện nghi

Rush gây ấn tượng mạnh với hàng loạt công nghệ hiện đại được Toyota trang bị cho xe, bao gồm chìa khóa thông minh, khởi động nút bấm, đa kết nối với màn hình DVD 7inch, dàn âm thanh 8 loa, điều hòa tự động, cửa gió hàng ghế sau, camera lùi, cửa kính ghế lái điều khiển một chạm.


An toàn

Yên tâm và tin cậy là cảm giác hành khách có thể thấy khi ngồi trên Rush, bởi mẫu xe này sở hữu rất nhiều tính năng an toàn, cả chủ động lẫn bị động, như:hệ thống cân bằng điện tử, chống bó phanh, phân bổ lực phanh, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, nhắc nhở cài dây an toàn, cảm biến sau. Ngoài ra, khung xe GOA kết hợp với hệ thống 6 túi khí tăng khả năng bảo vệ hành khách.

Kinh tế

Chi phí sở hữu Rush hiện đang ở mức rất ưu đãi dành cho khách hàng muốn sở hữu một chiếc xe 7 chỗ giàu không gian, năng động,tiện nghi, an toàn, và đặc biệt bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu. Cũng nhờ vào tính tin cậy, ít hư hỏng vặt và dễ sửa chữa, các mẫu xe Toyota vốn được biết đến là có giá trị bán lại cao.

Thân thiện

Tất cả khách hàng, từ người mới lái tới người đã có nhiều kinh nghiệm, đều sẽ có cảm giác tự tin khi ngồi lên Rush.

Khung gầm vững chãi kết hợp với động cơ “nhỏ nhưng có võ” và hệ dẫn động cầu sau mạnh mẽ, nhiều công nghệ hiện đại,... - tất cả có trên Rush, một chiếc xe càng lái càng thấy thú vị bởi vị trí ngồi cho tầm quan sát tốt, các nút điều khiển trên bảng táp-lô được bố trí khoa học, dễ thao tác, vô-lăng nhạy và điều hướng chính xác.

Bên cạnh đó, nhờ hệ thống đại lý và dịch vụ chính hãng rộng khắp cả nước, khách hàng Toyota nói chung và của Rush nói riêng sẽ được phục vụ thuận tiện, nhanh chóng tại cơ sở gần nhất.