Mẫu xe giữ vị trí số 1 về doanh số trên thị trường tại Việt Nam, làm thoải mãn sự trông đợi của khách hàng và người yêu mến xe hơi với những cải tiến vượt bậc cả về thiết kế và trải nghiệm sau tay lái, đặc biệt là trên phiên bản GR-S 2021.

Thiết kế thể thao 

Vios 2021 sở hữu thiết kế ấn tượng với phần lưới tản nhiệt mới hình thang, kết hợp cùng cản trước được tái thiết kế mang lại dáng vẻ khỏe khoắn, vững chắc. Bộ mâm đúc 15” có thiết kế mới kết hợp màu đen và ánh thép mang tới ấn tượng về sự sắc sảo và hiện đại cho chiếc xe.

Cụm đèn chiếu sáng và đèn sương mù LED tăng tính thẩm mỹ và hiệu quả kinh tế, nâng cao hiệu suất chiếu sáng, mang lại tầm nhìn tốt hơn, an toàn hơn khi di chuyển trong điều kiện thiếu sáng. Dải đèn LED định vị ban ngày vuốt dài về phía sau tạo điểm nhấn ở phần đầu xe và hốc đèn sương mù thiết kế mới khắc sâu hơn tạo phong cách trẻ trung. 

Nội thất tiện nghi

Vios 2021 cung cấp trải nghiệm không gian nội thất tinh tế, sang trọng với ngôn ngữ thiết kế hiện đại. Điểm nhấn trên bảng điều khiển trung tâm là những đường mạ bạc liền mạch theo dạng dòng thác chảy từ trên xuống. Chìa khóa thông minh và khởi động nút bấm rất thuận tiện và phong cách. Cùng với đó, xe còn được trang bị hệ thống âm thanh với 6 loa cho hiệu ứng sống động và chân thực.

Vận hành thú vị

Với thiết kế tràn đầy cảm hứng thể thao, Vios 2021 là một mẫu xe mà hầu hết các tay lái đều muốn được đạp thốc ga lút sàn. Xe tăng tốc ổn định và mượt mà từ vị trí đứng yên nhờ hộp số CVT, vô-lăng nhẹ nhàng dễ điều khiển nhưng cũng rất chắc chắn và chính xác, chân ga cho phản hồi ngay lập tức từ vòng tua thấp nhờ vào động cơ hút khí tự nhiên bền bỉ. Vios 2021 mạnh mẽ và giàu cảm xúc, đồng thời là chiếc xe hàng đầu trong phân khúc B hiện nay ở khả năng cách âm. Trong khi ưu tiên tính thể thao, nhà sản xuất cũng để ý tới khía cạnh vận hành tiết kiệm nhiên liệu, thể hiện ở hai chế độ lái Eco và Sport. 

Nhờ hệ thống cân bằng điện tử (VSC) kết hợp với một loạt hệ thống an toàn chủ động khác, xe tự tin vào cua với tốc độ cao tại những cung đường đèo dốc trong khi vẫn kiểm soát tốt thân xe, không có hiện tượng trượt rê bánh hay văng đuôi. 

Hệ thống treo của Vios 2021 xử lý rất tốt các gờ mấp mô trên đường, không có cảm giác xóc nảy. Trên cao tốc, hệ thống ga tự động (cruise control) giúp người lái được “rảnh chân, rảnh mắt”, thư thái hơn trong hành trình dài. 

Bên cạnh 5 phiên bản tiêu chuẩn, TMV còn giới thiệu bản đặc biệt Vios GR-S 2021. GR-S là viết tắt của cụm từ Gazoo Racing Sport. Trên thế giới, Toyota Gazoo Racing (hay Toyota GR / TGR) là một thương hiệu xe đua thể thao hiệu suất cao của Toyota toàn cầu. Tại Việt Nam, phiên bản Vios GR-S 2021 sở hữu thiết kế mới và được cải thiện tính năng vận hành giúp tăng cảm giác lái thể thao, hướng tới các khách hàng trẻ, yêu thích mẫu xe cá tính, phong cách. 

Nói ngắn gọn, Vios 2021 xứng đáng là một chiếc xe để trải nghiệm và khẳng định phong cách trẻ trung năng động.