Nếu bạn mê off-road hay đơn giản là chinh phục những cung đường mới thì Toyota Hilux 2020 là sự lựa chọn số 1. Vì sao lại như thế?

Hilux có lẽ là chiếc xe bán tải quen thuộc nhất với người tiêu dùng Việt Nam khi có mặt từ rất sớm trên thị trường và khẳng định được sự bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu với khả năng “chinh chiến” trên mọi địa hình. Nó gần như đã trở thành sự lựa chọn tối ưu nhất cho những chủ thầu xây dựng, khai khoáng, chủ mỏ, xe dã ngoại cho những ai có máu phiêu lưu.

Hilux 2020 và đặc biệt là phiên bản cao cấp nhất Adventure được nâng cấp cả sức mạnh và lột xác trong thiết kế mang lại một diện mạo hiện đại thể thao, nhưng ẩn chứa trong đó là nhiều công nghệ mới cùng với khối động cơ sẵn sàng bùng nổ với chủ nhân. Vì sao rất nhiều tín đồ off-road, những người thích khám phá những cung đường thử thách lựa chọn Hilux mới? Vì 10 lý do dưới đây:

Ngoại thất mạnh mẽ đầy nam tính

Với bất kỳ một chiếc bán tải nào, vẻ ngoài luôn rất quan trọng, nó phải thể hiện được cá tính của chủ nhân đồng thời toát lên vẻ mạnh mẽ như sẵn sàng chinh phục mọi cung đường.

Hilux mới đã được thay đổi với thiết kế ấn tượng hơn, với lưới tản nhiệt hình thang, kết hợp cản trước được làm mới đậm chất thể thao khoẻ khoắn. Cụm đèn sương mù trước và đèn hậu cũng được tái thiết kế tạo hình hiện đại khá vuông vức với các đường cắt dứt khoát tạo nên sự vững chãi và trẻ trung cho xe. Phiên bản cao cấp nhất Adventure sở hữu hệ thống đèn pha với công nghệ Bi-LED cùng mâm hợp kim 18 inch nổi bật.

Nội thất hiện đại, sang trọng

Đã qua rồi cái thời xe bán tải hoàn toàn chỉ làm nhiệm vụ chở hàng hoá với nội thất đơn giản, Hilux 2020 mới sở hữu không gian khoang ca bin như trên những chiếc SUV trung cao cấp. Màn hình giải trí 8 inch đa kết nối, hỗ trợ Apple Carplay/Android Auto, thay thế 4 loa ở bản cũ thành 9 loa JBL mang tới tiện nghi cũng như không gian thư giãn cho khoang lái. Xe cũng được trang bị hệ thống định vị Navigation hỗ trợ người lái trên mọi hành trình, thích hợp cho những ai thích khám phá trải nghiệm vùng đất mới.

​​​​​​An toàn vượt trội với công nghệ TSS

Với phương châm “Khách hàng là trên hết”, đồng thời luôn hướng đến sự an toàn cho tất cả các khách hàng đã lựa chọn các dòng xe Toyota, chúng tôi ngoài đem đến cho khách hàng dòng sản phẩm hiện đại, sang trọng, mạnh mẽ tiện nghi, đồng thời Toyota còn hướng tới sự an toàn của khách hàng bằng cách luôn tạo ra những tiến bộ và đổi mới về an toàn giúp ngăn ngừa sự cố và bảo vệ con người.

Hilux 2020 được trang bị công nghệ an toàn TSS mới nhất của Toyota, bao gồm: hệ thống cảnh báo tiền va chạm (PCS); hệ thống cảnh báo chệch làn đường (LDA); hệ thống điều khiển hành trình chủ động (DRCC). Ngoài ra xe còn sở hữu cảm biến xung quanh xe (2 trước, 2 sau, 2 góc sau), 7 túi khí cùng hàng loạt các hệ thống an toàn như phanh ABS, EBD, BA, HAC, A-TRC, DAC… khiến nó trở thành chiếc xe đạt tiêu chuẩn 5 sao về an toàn của Asean NCAP.

Bền bỉ và tiết kiệm – Hilux bất bại

Sự bền bỉ của Hilux đã được minh chứng trong suốt hơn 50 năm tồn tại của mẫu xe này trên mọi địa hình tại hơn 180 quốc gia. Hilux còn được biết đến với danh hiệu “chiếc xe không thể bị phá huỷ” do Top Gear bình chọn năm 2010.

Tại Việt Nam, Hilux luôn có mặt ở mọi công trường xây dựng, khai khoáng, khu mỏ, ở bất cứ địa hình khó khăn nào. Hilux mới kế thừa toàn bộ những đặc tính đó, bên cạnh công nghệ mới giúp giảm tiêu hao nhiên liệu nhưng vẫn đảm bảo sức mạnh vượt trội.

Kinh tế và xa hơn

Với đặc tính tiết kiệm nên bạn sẽ đi được xa hơn với cùng một lượng nhiên liệu như vậy so với các đối thủ. Bên cạnh đó, sự bền bỉ khiến cho người sử dụng rất ít khi phải sửa chữa, tạo ra tỷ suất kinh tế cao hơn.

Yên tĩnh hơn

Với mong muốn đem lại không gian yên tĩnh hơn cho khoang lái, các kỹ sư của chúng tôi đã cả thiện rất nhiều ở khâu cách âm trên phiên bản Hilux 2020. Tiếng ồn thân vỏ, gầm hay lốp được xử lý triệt để, tiếng ồn khoang động cơ chỉ còn tiếng máy dầu rất nhỏ khi tăng tốc, lúc Hilux đạt tốc độ ổn định thì chiếc xe lướt đi một cách êm ái đến bất ngờ.

Động cơ mạnh mẽ chinh phục mọi cung đường 

Với công nghệ điều khiển turbo biến thiên (Variable Nozzle Turborcharger), Hilux mới cải thiện công suất tối đa lên tới 201 mã lực trên phiên bản Adventure, mô-men xoắn tới 500Nm nhưng tại tiết kiệm nhiên liệu hơn 4% so với phiên bản trước đó. Trợ lực lái thủy lực biến thiên theo tốc độ (Variable flow control) cũng được trang bị trên góp phần tăng cường cảm giác lái mang đến niềm hứng khởi hơn cho người lái để sẵn sàng chinh phục mọi hành trình.

Hệ thống khung gầm và giảm xóc ưu việt

Toyota cũng đã tinh chỉnh lại hệ thống khung gầm cũng như giảm xóc trên Hilux mới, biến nó trở thành chiếc xe chắc chắn, tăng khả năng chịu vặn xoắn cũng như ổn định trên mọi địa hình. Khoảng sáng gầm xe cao, góc tới/góc thoát lớn cùng hệ thống động lực mạnh mẽ, dẫn động hai cầu với khoá vi sai giúp Hilux có thể chinh phục những con đường off-road.

Nhiều phiên bản để bạn lựa chọn

Toyota Việt Nam phân phối tới 4 phiên bản của mẫu xe Hilux 2020 bao gồm: phiên bản 2.4L 4x2 MT; 2.4L 4x2 AT; 2.4L 4x4 MT và phiên bản cao cấp 2.8L 4x4 AT Adventure dành cho những ai thích phiêu lưu mạo hiểm.

Giá bán hợp lý

Hilux được tạo ra để trở thành mẫu xe thương mại thành công nhất của Toyota trên toàn cầu với hơn 17 triệu chiếc đã được bán ra suốt hơn 50 năm qua. Mang trong mình thương hiệu lớn, nhưng Hilux 2020 lại có giá bán rất cạnh tranh và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Mức giá của Hilux mới từ 628 triệu đồng tới 913 triệu đồng.