Phụ nữ thời đại 4.0 ngày càng độc lập trong cuộc sống, sự nghiệp và việc cầm vô-lăng tự điều khiển một chiếc xế hộp mình yêu thích không còn là chuyện hiếm gặp. Sự chuyển mình trong phong cách thiết kế những năm gần đây đem đến hình ảnh một Toyota năng động và cá tính hơn. Mỗi mẫu xe ra mắt thị trường đều là thành quả của quá trình đội ngũ kỹ sư của chúng tôi đã lắng nghe khách hàng. Riêng với khách hàng nữ tại Việt Nam, sự đón nhận của họ với xe Toyota ngày càng lớn bởi những ưu điểm riêng biệt.

Cùng điểm danh những mẫu xe Toyota lọt vào tầm ngắm của phái đẹp nhé:

Wigo

Ngoại hình nhỏ gọn, vận hành bền bỉ và thiết kế thời trang đậm chất thành thị là những điểm thu hút dễ nhận thấy trên Wigo. Với nữ giới, chiếc xe là một giải pháp di chuyển hàng ngày vừa an toàn, vừa tràn đầy niềm vui.

Với giá bán từ 352 triệu đồng, Wigo là mẫu xe rẻ nhất của Toyota tại Việt Nam. Tuy kích thước nhỏ nhưng không gian nội thất Wigo rộng hàng đầu phân khúc. Điều này giúp Toyota Wigo chinh phục những phụ nữ trẻ độc thân khi chiếc xe là phương tiện di chuyển tiện dụng hàng ngày từ nhà đến công sở. Không những vậy, phụ nữ đã lập gia đình cũng an tâm hơn khi Wigo giúp họ đưa đón con đi học hoặc mua sắm, đi chơi dài ngày.

Sở hữu ưu điểm bền bỉ trong vận hành đặc trưng của Toyota, Wigo giúp nữ giới quên đi nỗi lo xe hỏng vặt, bảo dưỡng thường xuyên. Hệ thống đại lý rộng khắp Việt Nam cũng giúp khách hàng sở hữu Wigo an tâm hơn nếu có sự cố bất thường xảy ra.

Bên cạnh ngoại hình trẻ trung, nội thất Wigo thiết kế hiện đại với màn hình giải trí 7 inch, kết nối ngoại vi bằng USB, Bluetooth, Apple CarPlay, Android Auto… Động cơ 1.2 của xe cho công suất 86 mã lực và sức kéo 107 Nm, vận hành linh hoạt ở mọi dải tốc độ.

 

Yaris

Kể từ khi ra mắt, Yaris dần trở thành mẫu xe không thể bỏ qua khi nhắc đến các mẫu xe dành cho nữ giới.

Đầu tiên là ở thiết kế, Yaris có thiết kế nhẹ nhàng, thanh lịch và gọn gàng nhưng vẫn trẻ trung, năng động nên rất phù hợp với chị em phụ nữ kể cả độc thân hay đã lập gia đình. Thứ hai là Yaris sở hữu khoang hành khách và hành lý rất rộng rãi. Đây là mẫu xe hachback rộng bậc nhất phân khúc, nhờ đó, các chị em có thể thoải mái chở bạn bè, đồng nghiệp, người thân đi vi vu.

Thứ ba là Yaris được trang bị tiện nghi đầy đủ như đầu DVD, màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp tính năng nghe đài, nghe nhạc,… kết nối USB/AUX/Bluetooth, hệ thống âm thanh 6 loa, điều hòa tự động, chìa khoá thông minh, … đáp ứng tốt sự cầu toàn của các chị em. Đặc biệt, không thể thiếu hệ thống an toàn đầy đủ những công nghệ cần thiết như: hệ thống cân bằng điện tử, chống bó cứng phanh ABS, hệ thống kiểm soát lực kéo TRC,…

Ngoài ra, động cơ 2NR-FE 1.5 lít và khả năng cách âm xe nhận được nhiều đánh giá tốt từ các chuyên gia. Toyota Yaris có giá bán từ 668 triệu đồng.

 

Vios

Không thể phủ nhận, Vios có sức hút mãnh liệt không chỉ với phái mạnh mà ngay cả nữ giới cũng rất ưa chuộng dòng xe bán chạy này. Nhắc đến Vios là nhắc đến ưu điểm bền bỉ vốn trở thành đặc trưng của xe Toyota. Chị em phụ nữ mọi lứa tuổi có thể an tâm và tự tin cầm lái, di chuyển trên mọi cung đường mà không lo sợ xe bị hỏng bất chợt hoặc chết máy giữa đường.

Không chỉ bền mà còn đẹp. Sự cách tân mạnh mẽ về thiết kế của Toyota đem đến chất trẻ trung, khỏe khoắn và hiện đại cho Vios. Dải đèn LED kèm định vị nổi bật khi xuất hiện trên đường, không gian nội thất rộng nhờ trần xe cao, khoảng để chân lớn ở hàng ghế thứ hai.

Toyota Vios trang bị những tính năng an toàn hàng đầu phân khúc sedan hạng B hiện nay như cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, 7 túi khí… Chính những ưu điểm như tiết kiệm nhiên liệu, bền bỉ theo thời gian, dễ dàng sửa chữa, Vios dễ dàng chinh phục phái đẹp.

Hơn thế nữa, khả năng giữ giá của Vios cũng là điểm cộng để chinh phục những người phụ nữ của gia đình, những người vốn chu toàn mọi việc và luôn có kế hoạch cho tương lai, ví như nâng đời xe chẳng hạn. Mẫu sedan cỡ B bán chạy hàng đầu thị trường Việt Nam hiện có giá bán 478-630 triệu đồng.

 

Raize

Vốn sinh ra dành cho đô thị, Raize nhỏ gọn, xinh xắn mang đến chất riêng trong nhịp sống đô thị. Những đường nét thiết kế đơn giản nhưng uyển chuyển, mềm mại trên Raize cũng rất phù hợp cho cá tính của phụ nữ Việt Nam hiện đại.

Với mức giá chỉ từ 527 triệu đồng, Raize dễ tiếp cận với khách hàng số đông, đặc biệt là khách hàng trẻ tuổi, sinh sống ở những đô thị đông đúc như Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng, … Chiếc xe năng động, trẻ trung, thời trạng như Raize chắc chắc sẽ giúp nàng trở nên thật phong cách và tự tin thể hiện chất riêng.

Là một chiếc xe gầm cao cỡ nhỏ, nhưng không gian nội thất của Raize rộng rãi, trần xe cao và thoáng. Phần nắp ca-pô thoải dần về phía trước, cộng với ghế lái cao đem đến tầm nhìn thoải mái cho tài xế. Chưa kể đến sắp xếp khoang lái của Raize đầy khoa học và tiện dụng. Những ưu điểm này giúp Raize chiếm trọn cảm tình của phái nữ, đặc biệt là những cô gái ưa phong cách, đề cao sự đơn giản khi sử dụng ô tô nhưng không thiếu chất thẩm mỹ và cá tính.

Raize còn đem đến sự an tâm khi trang bị hàng loạt công nghệ hỗ trợ như cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, camera lùi, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, 4 cảm biến va chạm trước sau, 6 túi khí.

 

Corolla Cross

Tìm kiếm một lựa chọn cao cấp hơn Raize, khách hàng nữ có thể cân nhắc cái tên Corolla Cross, mẫu CUV cỡ nhỏ bán chạy nhất thị trường trong nước. Corolla Cross nhập khẩu Thái Lan, thiết kế năng động và đầy ắp công nghệ, giá bán 730-920 triệu đồng.

Định hướng là chiếc xe gầm cao hướng đến đô thị nhưng sự đa dụng trong thiết kế giúp Corolla Cross cũng là bạn đồng hành lý tưởng của các chị em trong mỗi chuyến đi xa cùng gia đình hoặc những người bạn. Mẫu xe này rất phù hợp với những khách hàng nữ trẻ quãng 25-30 tuổi trở đi, sớm tự chủ tài chính, cần chiếc xe biểu lộ cá tính bản thân và di chuyển an toàn mỗi ngày.

Bền bỉ trong vận hành là thế mạnh của Corolla Cross. Động cơ của xe với hai tùy chọn loại máy xăng 1.8 và Hybrid 1.8 đem đến hiệu suất vận hành tối ưu ở mọi dải tốc độ nhưng vẫn luôn êm ái nhờ hộp số CVT.

Với nữ giới, lựa chọn sản phẩm với chi phí sử dụng hợp lý, dễ bảo dưỡng luôn là ưu tiên hàng đầu. Corolla Cross với động cơ Hybrid duy nhất trong phân khúc đem đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu đến 40% so với động cơ xăng thông thường. Bộ pin trên xe được bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km, bảo dưỡng cũng tương tự xe xăng trong khi chi phí sử dụng thấp hơn.

Cross còn là mẫu xe phong phú về công nghệ an toàn nhất trong phân khúc. Việc lái xe của các chị em sẽ dễ dàng và an toàn hơn khi có sự hỗ trợ của hệ thống an toàn Toyota Safety Sense (TSS) với các tính năng cảnh báo tiền và điều khiển hành trình tự động khác.

Hy vọng qua bài viết này chị em phụ nữ sẽ lựa chọn được một mẫu xe phù hợp với sở thích và cá tính của mình nhưng vẫn đảm bảo những yếu tố như an toàn, dễ điều khiển, tiện nghi hiện đại và nhiều trang bị hỗ trợ nhé!