Là một trong những khách hàng đặt cọc và nhận Toyota Raize đầu tiên tại Việt Nam, anh Nguyễn Hữu Bổng háo hức trải nghiệm và có những đánh giá chân thực về mẫu xe này!

Lần đầu mua xe mới, gặp được đúng “chân ái”

Lần đầu mua một chiếc xế hộp mới, anh Nguyễn Hữu Bổng (37 tuổi – Hà Nội) đã tìm hiểu rất kỹ lưỡng trước khi quyết định xuống tiền đặt cọc Toyota Raize. Trước khi mua Raize, anh đã có thời gian dài gắn bó với Toyota Vios theo hình thức mua lại. Nhận thấy một chiếc sedan hạng B gầm thấp không còn phù hợp với nhu cầu của gia đình, anh bắt đầu tìm hiểu chiếc xe ở phân khúc SUV gầm cao.

“Đúng người, đúng thời điểm”, vô tình đọc được tin tức Toyota Raize sắp có mặt tại Việt Nam, xem qua một số hình ảnh về chiếc xe, anh bị Raize thu hút ngay từ những cái nhìn đầu tiên. Anh Bổng chợt nghĩ “Đây đúng là cái duyên, chiếc xe này có thể là sự lựa chọn thú vị. Sẽ thật tuyệt vời khi mình là một trong những khách hàng đầu tiên tại Việt Nam sở hữu một chiếc xe mới toanh, một cái tên lạ, một giao diện rất thời thượng và năng động”.

Sau một thời gian tìm hiểu, so sánh với những mẫu SUV anh từng ấp ủ trước đó anh cho rằng Toyota Raize là sự lựa chọn hấp dẫn hơn cả. Anh không ngần ngại đặt cọc ngay từ đầu tháng 10, trước khi mẫu xe này ra mắt khoảng 1 tháng. Sau gần 2 tháng chờ đợi, đầu tháng 12/2021, chiếc Toyota Raize màu trắng nằm trong lô đầu tiên cập bến tại Việt Nam đã về với gia đình anh Bổng.

Vỡ òa trong hạnh phúc khi xế yêu cập bến

Anh Hữu Bổng vui mừng chia sẻ: “Cả gia đình tôi đều hồi hộp chờ đợi ngày được nhận xe. Khoảng thời gian 2 tháng ấy sao cảm thấy dài đến thế. Ngày nào vợ chồng tôi cũng đọc tin tức, cập nhật tình hình. Các con háo hức để được ngồi xe mới, thường xuyên hỏi bố “bao giờ nhà mình có xe mới hả bố?”. Vì vậy, ngay sau khi nhận xe, tôi đã “chiêu đãi” cả nhà bằng một chuyến đi về quê vợ ở Nghệ An để vừa quen tay lái, vừa thử các cung đường đồng thời có những đánh giá thực tế về chiếc xe này.

Toyota Raize mở ra muôn vàn điều bất ngờ

Tận mắt ngắm nhìn, tận tay cầm vô-lăng, anh Bổng khẳng định: Tôi đã sáng suốt khi lựa chọn Toyota Raize. Có ba điều tôi rất ưng ở chiếc xe này, thứ nhất là gầm cao, thứ hai là gọn nhẹ và thứ ba là có nhiều trang bị hay. Raize được thiết kế với gầm cao không thua kém các SUV phân khúc trên. Đi xe gầm cao thì tầm nhìn cũng khác, bao quát hơn, thoải mái hơn, giúp tôi tự tin khi di chuyển cả trong nội đô hay trên những cung đường xấu.

Với kích thước gọn nhẹ, Raize là “vua đường phố” và đặc biệt là khi di chuyển trong giờ tan tầm thì Raize rất linh động, gọn gàng và dễ kiểm soát. Thoạt nhìn thì chiếc xe có vẻ nhỏ nhưng khoang nội thất được thiết kế rất rộng rãi và tiện nghi. Gia đình tôi 4 người ngồi và để chân rất thoải mái, xe có nhiều hộc đựng đồ và nhiều chỗ để giày dép hay các vật dụng của gia đình trong những chuyến đi xa.

Điểm tôi rất ưng ở Raize là xe có nhiều trang bị cùng các tính năng an toàn cao như cân bằng điện tử, phân phối lực phanh, chống trơn trượt, cảm biến lùi, cảm biến cả phía trước rồi tận 6 túi khí. Đặc biệt hơn, tính năng cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau rất hữu ích, thuận lợi khi di chuyển trong phố đông đúc hay những khi đánh xe đỗ trong hầm chung cư.

Là một trong những khách hàng đầu tiên sở hữu Toyota Raize tại Việt Nam, tự tin lái chiếc SUV đô thị cỡ nhỏ mới mẻ, thiết kế năng động và trẻ trung với chi phí vừa túi tiền của gia đình (chỉ 527 triệu đồng), anh Nguyễn Hữu Bổng hạnh phúc chia sẻ: “Lựa chọn Raize là một quyết định đúng đắn. Chiếc xe là niềm vui, động lực của tôi cũng như tất cả các thành viên trong gia đình. Tôi tin rằng “người bạn” này sẽ đồng hành dài lâu cùng gia đình tôi trên chặng đường phía trước”!

Khách hàng có thể tham khảo các thông tin về xe Raize tại đây.