Những chuyến du lịch là cầu nối gắn kết tình cảm giữa các thành viên trong gia đình. Một chiếc ô tô phù hợp sẽ là người bạn đồng hành cùng gia đình trong chuyến đi đến nơi, về đến chốn và đầy ắp những kỷ niệm đẹp. Cho hành trình thuận lợi, thoải mái và vui vẻ thì lựa chọn chiếc xe với không gian rộng rãi, tiện nghi, giải trí phong phú, nhiều công nghệ an toàn là lý tưởng hơn cả!

Tiêu chí lựa chọn ô tô đi du lịch

Một là lựa chọn ghế ngồi đáp ứng các tiêu chí: phom chuẩn, kết cấu vững chắc, đa dạng hướng chỉnh, bộ phận tựa cho vùng thắt lưng. Tùy vào số lượng thành viên gia đình mà lựa chọn mẫu xe phù hợp.

Hai là độ rộng rãi của khoang nội thất, khoảng cách giữa các hàng ghế, khoảng để chân, khoảng cách từ đầu người đến trần xe, mang đến sự thoải mái nhất định cho người lái và các thành viên trong quá trình di chuyển, đặc biệt trong các chuyến đi xa.

Thứ ba là mức giá. Với khả năng tài chính có hạn, một mẫu xe giá vừa phải nhưng hội tụ nhiều ưu điểm như sức mạnh thương hiệu, chất lượng được bảo chứng, động cơ bền bỉ, chính sách bảo hành tốt… sẽ là lựa chọn mang đến sự an tâm cho người sở hữu.

Thứ tư là công năng sử dụng. Hành trình di chuyển xa đòi hỏi một mẫu xe có động cơ với hiệu suất hoạt động tốt, ít hỏng hóc. Tiết kiệm nhiên liệu cũng là yếu tố cần được quan tâm bởi giúp giảm chi phí phát sinh trong suốt chuyến đi.

Trước khi đến những điểm du lịch đã vạch sẵn, các hoạt động của mọi người đều gắn liền với chiếc ô tô. Một chiếc xe với hệ thống giải trí phong phú, có sẵn các cổng sạc điện thoại, hộc đựng chai nước… sẽ giúp hành khách tận hưởng những giây phút vui vẻ bên nhau. Khoang chứa đồ phía sau rộng cũng là một lợi điểm, cho phép chở thêm hành lý hay các dụng cụ phục vụ cắm trại, vui chơi dã ngoại.

   

Ngoài những tiêu chí kể trên, một mẫu xe hoàn hảo cho gia đình thích dịch chuyển cần sở hữu hệ thống an toàn đạt tiêu chuẩn cao như: Cân bằng điện tử, chống bó cứng phanh, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, kiểm soát lực kéo, camera lùi, cảnh báo điểm mùi,… cho chuyến đi an toàn.  

Những lựa chọn xe Toyota cho gia đình

Toyota Việt Nam sở hữu dải sản phẩm phong phú ở nhiều phân khúc với mức giá đa dạng trên thị trường. Về những lựa chọn ô tô phục vụ cho các gia đình thích dịch chuyển, Toyota có nhiều sản phẩm đáp ứng phù hợp cho nhu cầu này. Dưới đây là những gợi ý dành cho bạn:

Corolla Cross

Nếu gia đình có 4 - 5 thành viên, Toyota Corolla Cross với giá bán từ 746 triệu đồng là lựa chọn đáng giá cho sở thích du lịch của chủ xe. Mẫu xe nhập khẩu Thái Lan sở hữu không gian nội thất rộng rãi, nhiều tiện nghi hàng đầu phân khúc. Không phải ngẫu nhiên Toyota Corolla Cross đang là mẫu xe bán chạy nhất thị trường ô tô Việt Nam, tính hết quý I/2022.

Corolla Cross sở hữu động cơ 1.8 mạnh mẽ với công suất 138 mã lực. Lựa chọn động cơ Hybrid mạnh mẽ không kém và đi kèm mức tiêu hao nhiên liệu ấn tượng, khoảng 4,2 lít/100km (đường hỗn hợp), tương đương những mẫu sedan cỡ B. Gói công nghệ an toàn TSS với nhiều tính năng hỗ trợ lái cũng là điểm cộng của mẫu xe này.

Khách hàng có thể tìm hiểu thêm thông tin về xe tại đây.

Veloz Cross và Avanza Premio

Bộ đôi MPV của Toyota là gợi ý hoàn hảo cho nhu cầu của một gia đình mê xê dịch. Với cấu hình 7 chỗ rộng rãi, Veloz Cross (giá từ 648 triệu đồng) và Avanza Premio (giá từ 548 triệu đồng) đang khuấy động phân khúc xe gia đình tại Việt Nam.

Veloz Cross và Avanza Premio là hai chiếc MPV thực thụ với không gian chở người, khoang hành lý đều tối ưu ở mức cao nhất. Đặc biệt, Veloz Cross sở hữu hàng ghế sau rộng rãi, đa dụng với khoảng cách giữa hàng ghế một và hai rộng nhất phân khúc lên đến 980mm, khả năng gập linh hoạt cùng chế độ sofa hay gập phẳng hàng ghế sau cho phép điều chỉnh không gian nội thất theo nhiều mục đích sử dụng như nghỉ ngơi trong những chuyến đi xa hay tạo không gian vui chơi cho trẻ nhỏ. Trong tầm giá dưới 700 triệu đồng, bộ đôi xe MPV này là lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình.

Khách hàng có thể tìm hiểu thông tin về xe Veloz CrossAvanza Premio.

Innova

Là biểu tượng của dòng xe MPV tại Việt Nam từ lâu, Innova luôn nằm trong danh sách những mẫu xe cho gia đình nhiều thành viên đáng sở hữu nhất. Với giá bán 755 - 995 triệu đồng, Toyota Innova là mẫu MPV giá dưới một tỷ đồng sở hữu không gian nội thất rộng nhất, động cơ 2.0 với các công nghệ Dual VVT-i, 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van DOHC, dung tích xy lanh 1998 mang lại công suất cực đại 102 mã lực tại 5600 v/p và mô men xoắn tối đa 183 Nm tại 4000 v/p mạnh mẽ nhất.

     

Innova thích hợp cho những hành trình xa bởi ba hàng ghế đều có thể gập/ngã linh hoạt. Hệ thống an toàn với 7 túi khí kèm các tính năng như cân bằng điện tử, cảm biến lùi, camera lùi, hỗ trợ khởi hành ngang dốc…

Khách hàng có thể tìm hiểu thông tin về xe tại đây.

Fortuner

     

Nếu muốn đi xa hơn và chinh phục những địa hình khó nhằn, Toyota Fortuner với kết cấu khung gầm rời, tuỳ chọn dẫn động 2 cầu, là một gợi ý dành cho bạn. Mẫu SUV với giá bán từ 1,015 tỷ đồng sở hữu không gian ba hàng ghế rộng rãi và danh sách dài các trang bị tiện nghi đi kèm.

Hệ thống an toàn cao cấp TSS cũng có trên Fortuner nhằm hỗ trợ người lái tốt hơn. Mẫu SUV cung cấp hai cấu hình động cơ, gồm máy dầu 2.8 và 2.4 lắp ráp trong nước, trong khi máy xăng 2.7 nhập khẩu.

Khách hàng có thể tìm hiểu thông tin về xe tại đây.

Lựa chọn chiếc xe phù hợp là bước đầu tiên và quan trọng cho một chuyến đi trọn vẹn niềm vui. Người ta thường nói “điểm đến đôi khi không giá trị bằng chính hành trình ta đi cùng nhau”, cùng nhau di chuyển trên một chiếc ô tô, cùng ngân nga những bài hát, cùng trò chuyện thân tình, cùng ngắm nhìn những cảnh đẹp của quê hương đất nước, cùng chụp những bức hình ý nghĩa. Đó là điều hạnh phúc nhất thế gian!