1. Tổng quan về xe ô tô Toyota Raize

Toyota Raize là mẫu SUV đô thị đầu tiên trong dải sản phẩm của Toyota tại thị trường Việt Nam. Thông số kích thước 3 chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.030 x 1.710 x 1.605 (mm) với chiều dài cơ sở đạt mức 2.525mm. Dựa trên những thông số này, Toyota Raize nằm trong phân khúc xe SUV A vừa đa dụng, vừa đảm bảo sự linh hoạt khi di chuyển trong thành phố giống một chiếc sedan/hatchback cỡ nhỏ.

2. Chi tiết nội thất xe Toyota Raize

2.1.  Trang bị tiện nghi

Không gian nội thất của dòng xe Toyota Raize được thiết kế với các đường nét góc cạnh gồm nhiều gờ và hộc nổi cùng gam màu tối, tông đen - bạc đem đến sự khỏe khoắn, tinh tế. 

Phần vô lăng ba chấu tích hợp nhiều nút chức năng hỗ trợ điều chỉnh màn hình tài xế, màn hình trung tâm hay điều chỉnh âm lượng. Bên cạnh đó, hộp số biến thiên vô cấp kép (D-CVT) kết hợp với lẫy chuyển số trên vô lăng và chế độ lái Power Mode giúp tăng hiệu suất cho động cơ, tăng khả năng vận hành và góp phần mang tới cảm giác lái thú vị.

Điểm nhấn của chiếc Toyota Raize là màn hình hiển thị đa thông tin với kích thước 7 inch. Đây là dòng phân khúc cao với 4 chế độ hiển thị lần lượt là Advanced, Exciting, Simple và Analog có thể hỗ trợ người lái trong các tính năng nhắc lịch bảo dưỡng hoặc ghi nhớ ngày sinh nhật. 

Ngoài ra, các tiện ích phục vụ khách hàng cũng được Toyota chăm chút tỉ mỉ và trang bị trong dòng xe Raize bao gồm: màn hình cảm ứng 9 inch kết nối ngoại vi như Bluetooth, Apple Carplay, Android Auto và hiển thị camera lùi cũng như cảnh báo phương tiện đang cắt ngang khi lùi; chìa khoá thông minh; điều hoà tự động; nút bấm khởi động,… Đồng thời, bộ phận cần số được bố trí ở vị trí thuận tiện cho người điều khiển, cần lái có hộc để điện thoại với cổng sạc 12V và 2 cổng sạc USB. 

2.3. Khoang hành khách và ghế ngồi

Ghế ngồi được thiết kế theo phong cách trẻ trung với phần lưng, mặt ghế bọc nỉ và bọc chỉ ở hai bên. Ghế lái và ghế hành khách điều chỉnh bằng tay, trong đó phần ghế lái chỉnh theo 6 hướng và ghế hành khách phía trước chỉnh theo 4 hướng, ghế hành khách phía sau chỉnh theo độ ngả của lưng. 

Ngoài ra, độ ngả của ghế giúp mang tới sự thoải mái cho người ngồi đặc biệt trong những hành trình di chuyển dài ngày. Không chỉ vậy, hàng ghế này dễ dàng gập xuống để tăng khoảng rộng cho khoang chứa đồ từ 369L lên 1.133L. 

Về không gian, khoảng cách giữa hai hàng ghế lên đến 900m giúp tối ưu hoá không gian cho hàng ghế sau.  

2.4. Khoang hành lý

Một trong những ưu điểm kế tiếp của Toyota Raize nội thất 2022 là thể tích của khoang hành lý rộng tới 369L. Khoảng rộng này giúp bạn dễ dàng để được 2 - 3 chiếc vali cỡ lớn hoặc 2 bộ golf. Chỉ thông qua vài thao tác gập hàng ghế sau thứ 2 xuống, bạn có thể mở rộng sức chứa của khoang hành lý lên tới 1.133L. 

3. Hình ảnh nội thất Toyota Raize

Bảng đồng hồ kèm 4 chế độ lái giúp hiển thị mọi thông tin cần thiết khi di chuyển​​​​​

Màn hình giải trí 9 inch tích hợp điện thoại thông minh

Hộc lưu trữ được trang bị ở nhiều vị trí giúp tối ưu hóa tiện ích cho người sử dụng

Khoang hành lý rộng lên tới 369L giúp chứa được nhiều đồ vật hơn cho người dùng

4. Giá niêm yết xe Toyota Raize 2022 là bao nhiêu?

Toyota Raize 2022 phân phối 7 màu sắc riêng biệt trên thị trường Việt Nam. Dưới đây là bảng cập nhật mức giá niêm yết Toyota Raize 2022 dành cho khách hàng. 

Ngoài ra, mức giá lăn bánh gồm:

  • Phí trước bạ (12% ở khu vực Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Lào Cai, Lạng Sơn, Cần Thơ, Cao Bằng; 11% ở khu vực Hà Tĩnh và 10% ở khu vực TP. HCM cũng như các tỉnh thành khác trên cả nước).

  • Phí đăng ký biển số (20 triệu đồng ở khu vực Hà Nội, TP. HCM và 1 triệu đồng  ở các tỉnh thành khác trên cả nước)

  • Phí bảo trì đường bộ

  • Phí đăng kiểm

  • Bảo hiểm trách nhiệm dân sự

Trên đây là các thông tin chi tiết về dòng xe Toyota Raize nội thất 2022 kèm những tiện ích bất ngờ dành cho người sử dụng. Bên cạnh đó, khách hàng quan tâm đến xe Toyota Raize nói riêng hoặc các dòng xe Toyota nói chung có thể đăng ký lái thử, đặt mua xe hoặc liên hệ qua địa chỉ sau: