Nắm bắt xu hướng công nghệ mới và tích hợp những tiện ích vượt trội, ứng dụng TOYOTA Vietnam xây dựng mối quan hệ gắn kết giữa khách hàng và đại lý Toyota, nâng tầm trải nghiệm online của khách hàng, mọi vấn đề liên quan đến “xế yêu” được giải quyết nhanh chóng chỉ sau vài thao tác.

Ứng dụng TOYOTA Vietnam – Mở ra trải nghiệm mới

“Move your world” là khẩu hiệu mới đánh dấu bước chuyển mình thương hiệu Toyota từ Công ty sản xuất ô tô sang Công ty cung cấp giải pháp di chuyển toàn diện cho mọi người. Toyota mong muốn kiến tạo tương lai nơi con người được sống, làm việc và trải nghiệm không giới hạn. Khẩu hiệu như một lời hứa của Toyota trong hành trình tạo ra những trải nghiệm dịch chuyển cảm xúc và ý nghĩa hơn.

Xuất phát từ định hướng mới đó, Toyota hiện thực hóa bằng những hành động thiết thực. Nắm bắt xu hướng chuyển đổi số, trọng tâm của Toyota Việt Nam trong năm 2022 là cải tiến quy trình mua hàng, dịch vụ và thích ứng với những thay đổi hành vi của khách hàng, gia tăng cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng. Vì vậy, Toyota đã đẩy mạnh phát triển hệ sinh thái các ứng dụng nhằm hỗ trợ, nâng tầm trải nghiệm online cho khách hàng.

Sau 1 năm thử nghiệm từ ngày 01/04/2021, Toyota đã chính thức giới thiệu ứng dụng khách hàng mang tên “TOYOTA Vietnam” trên toàn hệ thống đại lý. Đây là một trong những hành động thiết thực gắn liền với tagline “Move Your World” – lấy người tiêu dùng và trải nghiệm hài lòng của khách hàng làm trọng tâm trong hành trình phát triển của công ty, mong muốn cung cấp các giải pháp di chuyển toàn diện cho tất cả mọi người.

Khám phá chi tiết ứng dụng TOYOTA Việt Nam tại đây!

Ứng dụng là công cụ gắn kết khách hàng và Toyota thông qua việc nâng tầm trải nghiệm của cả khách hàng đã sở hữu xe lẫn các khách hàng đang tìm hiểu và quan tâm đến các dòng xe của Toyota. Ứng dụng TOYOTA Vietnam ngoài hỗ trợ người dùng khám phá trải nghiệm các dòng xe mới, còn cung cấp đến người dùng các tiện ích  dịch vụ như đặt lịch và nhắc lịch bảo dưỡng, theo dõi lịch sử sửa chữa của xế yêu hay tham khảo các thông tin hữu ích về chăm sóc xe, … Tất cả tạo thành một chuỗi giá trị lớn, tạo sự kết nối liền mạch giữa Toyota và người dùng. Tính đến hết ngày 19/07/2022 đã có hơn 144.000 khách hàng đã cài đặt và sử dụng ứng dụng TOYOTA Vietnam.

Cài đặt ứng dụng – Tiện ích ngập tràn

Hãy cùng tìm hiểu lý do vì sao dù chỉ mới ra mắt nhưng ứng dụng TOYOTA Vietnam lại được đông đảo người dùng đón nhận đến như vậy.

  • Khách hàng đang sở hữu xe Toyota

Nếu đang sở hữu xe Toyota, cài đặt ứng dụng TOYOTA Vietnam là việc nên làm bởi đó chính là quyền lợi của người dùng. Chỉ qua một chiếc smartphone, người dùng có thể cập nhật đa dạng thông tin một cách dễ dàng: lịch sử sửa chữa, đăng kiểm, thông tin chi tiết xe (số khung, số máy, năm sản xuất, số km đã đi…), đặt hẹn dịch vụ. Ứng dụng sẽ là giải pháp “cứu cánh” người dùng trong những tình huống khẩn cấp, cần đến sự hỗ trợ từ đại lý như cứu hộ, sửa chữa khẩn cấp. Trong quá trình chờ sửa xe, khách hàng có thể theo dõi trực quan trạng thái sửa chữa của xe chỉ qua ứng dụng trên smartphone.

Theo dõi trực quan trạng thái sửa chữa của xe

Trường hợp có việc đột xuất không thể mang xe đến bảo dưỡng theo lịch hẹn, người dùng có thể dời hoặc hủy lịch nhanh chóng chỉ với vài thao tác truy cập ứng dụng TOYOTA Vietnam. Dù công việc bận rộn, người dùng sẽ không lo quên lịch chăm sóc xế yêu bởi ứng dụng sẽ thông báo và nhắc lịch đúng thời điểm. 

Thông qua ứng dụng TOYOTA Vietnam, khách hàng dễ dàng đặt hẹn dịch vụ nhanh chóng với đại lý yêu thích, với cố vấn dịch vụ yêu thích chỉ qua vài thao tác đơn giản.

Trải nghiệm các dịch vụ thông qua ứng dụng, số điểm tích lũy* của khách hàng sẽ tăng dần. Đạt được số điểm tích lũy nhất định, người dùng có thể đổi điểm nhận quà hoặc voucher hữu ích.

(* Số điểm tích lũy được tính theo cơ chế của từng Đại lý)

Bên cạnh các dịch vụ trên, trong trường hợp cần tra cứu thông tin cứu hộ, bảo hiểm, tài chính, hướng dẫn sử dụng xe, … người dùng đều có thể tìm hiểu nhanh chóng và thuận tiện thông qua ứng dụng TOYOTA Vietnam.

Tính năng kiểm tra Lịch sử sửa chữa

Thao tác quản lý thẻ thành viên của Cá nhân: hạng thẻ, tích điểm,
đổi điểm, nhận quà/voucher

Đặc biệt, khi trở thành khách hàng thân thiết của Toyota và thường xuyên trải nghiệm dịch vụ thông qua ứng dụng này, khách hàng có cơ hội nâng hạng thẻ, tích điểm, đổi điểm, nhận nhiều phần quà hấp dẫn hoặc voucher giá trị. Toyota Việt Nam đang không ngừng nâng cao chất lượng ứng dụng, gia tăng tiện ích phong phú, triển khai nhiều chương trình hấp dẫn.

  • Khách hàng chưa sở hữu xe Toyota

Dù chưa sở hữu xe Toyota nhưng khi cài đặt ứng dụng này, khách hàng có thể tra cứu các thông tin xe, các dịch vụ hiện có (tài chính, bảo hiểm, phụ kiện, …) nhanh chóng và chính xác.

Tìm kiếm đại lý và các thông tin đại lý gần nhất một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Đặt lịch hẹn lái thử xe, nhanh tay nắm bắt cơ hội trải nghiệm những mẫu xe mới, siêu hot ra mắt thị trường. Trải nghiệm thực tế giúp khách hàng có góc nhìn chân thực, đánh giá chính xác nhất trước khi quyết định mua xe.

Tính năng đăng kí lái thử

Để tải ứng dụng về điện thoại, khách hàng có thể quét mã QR trong ảnh dưới đây!

Ngoài ra, khách hàng có thể tải ngay ứng dụng TOYOTA Việt Nam tại đây với máy sử dụng hệ điều hành IOS hoặc tại đây với máy sử dụng hệ điều hành Android.

Từ khi ra đời, ứng dụng khách hàng TOYOTA Vietnam đã trở thành kênh trao đổi thông tin nhanh chóng giữa khách hàng và Toyota. Với mục tiêu là tạo ra thật nhiều điểm tương tác giúp kết nối và duy trì khách hàng, nâng cao trải nghiệm của người dùng, Toyota Việt Nam sẽ tiếp tục hoàn thiện các tính năng hiện đang có có và phát triển thêm nhiều tính năng hữu ích khác, đưa đến cho khách hàng đầy đủ thông tin và trải nghiệm hài lòng nhất.

Cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng với Toyota Việt Nam trên hành trình phát triển trong suốt gần 27 năm qua. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực hướng đến sự phát triển bền vững và mang lại nụ cười hài lòng cho khách hàng.