Sở hữu thế mạnh riêng về thiết kế và công nghệ, bộ ba Corolla Cross, Corolla Altis, Camry là những sản phẩm chiến lược được Toyota trình làng, mục tiêu đem đến một giải pháp di chuyển toàn diện cho khách hàng tại Việt Nam.

Toyota Corolla Altis – chiếc sedan thời thượng cho doanh nhân trẻ

Sau 11 thế hệ với hơn 50 triệu xe tiêu thụ trên toàn cầu, Corolla Altis 2022 mở ra một chương mới cho chiếc sedan bán chạy nhất trong lịch sử của Toyota. Altis thế hệ 12 lột xác, khoác lên mình một phong cách trẻ trung, thời thượng cùng hàng loạt công nghệ mới cao cấp.

Corolla Altis giờ đây trở nên hấp dẫn hơn ở mọi góc nhìn khi các đường gân dập nổi được thiết kế tinh tế trên thân xe, trường xe dài hơn, nắp ca-pô vuốt thấp dần về phía trước tạo hình thể thao, mang đến cảm giác trẻ trung và năng động. Cụm đèn pha LED nối liền bằng dải crôm vắt ngang, dang rộng như đôi cánh. Corolla Altis được kỳ vọng sẽ là bạn đồng hành giúp chủ nhân vươn tới những mục tiêu xa hơn trong cuộc sống. 

Về ngoại thất, khách hàng vốn ưa thích nét thiết kế uyển chuyển của một chiếc xe sedan, Corolla Altis đã đáp ứng gần như trọn vẹn. Về nội thất, với xu hướng chuộng chất hiện đại và giao diện công nghệ lên ngôi thời gian gần đây, Toyota nhanh chóng bắt kịp xu hướng bằng cách tiết giảm các nút bấm cơ, sử dụng màn hình giải trí cỡ lớn ở giữa tạo điểm nhấn. 

Các chất liệu sử dụng ở nội thất đem đến không gian cao cấp cho khoang lái. Chủ nhân Corolla Altis sẽ luôn cảm thấy tự tin dù với một bộ suit khi đến công sở hay với áo thun, quần jeans cho những chuyến dã ngoại cùng gia đình.

Bên cạnh các lựa chọn máy xăng, Toyota bổ sung thêm phiên bản Hybrid cho Corolla Altis 2022, mang lại hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu. Phiên bản Hybrid có tên 1.8HV với hộp số CVT đem đến khả năng vận hành mượt mà ở mọi dải tốc độ.

Khám phá ngay tại đây. 

Toyota Camry – xe cho doanh nhân sành điệu

Tại Việt Nam, Toyota Camry là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc sedan hạng D. Lý do là gì?

Ở Camry, khách hàng có thể nhận ra ngay sự hiện diện của nó khi chiếc xe lướt đi êm ái trên phố, không ồn ào, phô trương. Thứ giá trị vô hình của Camry toát lên từ kiểu dáng tinh tế, đậm chất sang trọng và đặc biệt màu xanh logo Toyota (bản Hybrid) ở lưới tản nhiệt. Camry thế hệ hiện hành là mẫu xe khởi đầu cho sự thay đổi về triết lý thiết kế của Toyota với mục tiêu tạo ra những chiếc xe năng động và trẻ trung hơn, chinh phục người dùng từ trung niên đến trẻ tuổi, đồng thời đem tới trải nghiệm lái hứng khởi.

Trên Camry 2022, vị trí cột C nhô cao hơn, chiều dài trục cơ sở tăng thêm gần 50 mm so với thế hệ trước đem đến sự thoải mái tối đa cho hành khách khách phía trước lẫn phía sau.

Hàng ghế thứ hai được trang bị một bảng điều khiển cảm ứng cho các chức năng chỉnh ghế, điều hoà…. Tại đây, những doanh nhân thành đạt có thể thư giãn sau giờ làm việc hoặc trao đổi với đối tác cho những hợp đồng quan trọng trên chiếc ô tô cao cấp của Toyota thay vì văn phòng làm việc.

Toyota Camry mang đến cho chủ nhân những trải nghiệm sang trọng với trang bị cao cấp nhất phân khúc: chất liệu da, gỗ tràn ngập bề mặt khoang lái và nội thất; bảng táp-lô với thiết kế như dòng chảy uốn lượn, … tất cả tạo nên giao diện hiện đại, thỏa mãn tối đa yêu cầu của những vị khách khó tính. 

Camry cũng có thêm phiên bản Hybrid bên cạnh máy xăng truyền thống. Bản này có tên gọi 2.5HEV, kết hợp với hộp số CVT. 

Khách hàng có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm tại đây

Toyota Corolla Cross – ngôi sao mới trên thị trường ô tô

Gần 12.000 xe bán ra trong 7 tháng đầu 2022, Corolla Cross là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc CUV đô thị tại Việt Nam. Doanh số của Corolla Cross chỉ xếp sau “ông vua” thị trường xe Việt, một mẫu xe khác của Toyota, Vios.

Toyota đưa Corolla Cross về Việt Nam từ 2020 và kể từ đó, mẫu CUV đô thị cỡ nhỏ liên tiếp bứt phá doanh số, leo lên dẫn đầu phân khúc từ năm 2021 đến nay.

Corolla Cross sở hữu cụm lưới tản nhiệt hình thang kèm viền crôm hiện đại. Kết hợp với những mảng gồ cao ở đầu xe hay đường gân nổi trên thân xe tạo cảm giác mạnh mẽ, liền mạch. Với ngoại hình nhỏ gọn và thiết kế trau chuốt ở từng đường nét, Toyota Corolla Cross như một thứ gia vị mới hấp dẫn nhất trong phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ tại Việt Nam. 

Ngoại hình nhỏ gọn của Toyota Corolla Cross giúp chiếc xe xoay trở lanh lẹ trong phố. Nhưng “nhỏ mà có võ” bởi không gian nội thất của xe ngược lại, rộng rãi cho cả hai hàng ghế. Khoảng để chân và không gian trần xe đến đầu hành khách đều rất thoải mái. Corolla Cross định vị ở giữa phân khúc cỡ B và C, tổng hoà những ưu điểm của hai dòng xe này như sự linh hoạt trong đô thị, không gian nội thất thoải mái nhưng giá bán dễ tiếp cận.

Corolla Cross là sản phẩm đầu tiên của Toyota lắp động cơ Hybrid tại Việt Nam. Bản 1.8HV của xe chỉ tiêu hao 4,2 lít/100km đường hỗn hợp, một thông số vô cùng ấn tượng trong phân khúc mà không một mẫu xe nào khác có được. Bên cạnh đó là khía cạnh giảm phát thải ra môi trường. 

Khách hàng có thể tìm hiểu thêm về xe tại đây. 

Corolla Cross, Corolla Altis, Camry góp phần củng cố vị thế vững chắc của Toyota tại thị trường ô tô Việt Nam, tiếp tục trở thành sự lựa chọn đắt giá của đông đảo người dùng!