Khép lại chiến dịch “WOW – Trải nghiệm ấn tượng”, Toyota đã mang đến nhiều ý tưởng cải tiến, câu chuyện Delight ý nghĩa, góp phần nâng tầm văn hóa phục vụ, mang đến trải nghiệm chuyên nghiệp và nụ cười hài lòng cho khách hàng.

Thành tựu chiến dịch “WOW – Trải nghiệm ấn tượng”

Không chỉ tại Việt Nam mà trên toàn thế giới, Toyota luôn là hãng xe hướng tới chuẩn mực tốt nhất trong thái độ với khách hàng khi tinh thần Omotenashi – phục vụ bằng cả tấm lòng là kim chỉ nam trong mọi hoạt động của Toyota. Chiến dịch “WOW – Trải nghiệm ấn tượng” diễn ra từ tháng 07/2021 đến tháng 02/2022 là hoạt động ý nghĩa được Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý triển khai trên phạm vi toàn quốc, nhằm không ngừng nâng cao nhận thức và kỹ năng của nhân viên, hướng đến mục tiêu mang lại nụ cười hài lòng cho khách hàng.

Sau 8 tháng thực hiện, chúng tôi đã ghi nhận 384 ý tưởng cải tiến (Kaizen) và 280 câu chuyện Delight từ các nhân viên của tất cả các phòng ban đại lý. Ban lãnh đạo công ty đã trực tiếp đến các đại lý và trao giải thưởng cho 28 đại lý xuất sắc và 62 nhân viên xuất sắc trên cả nước. Điều này đã thể hiện sự trân trọng và đánh giá cao của công ty đối với những nỗ lực mà đại lý và nhân viên đại lý đã thực hiện trong suốt chiến dịch.

Để đánh giá hiệu quả của chiến dịch, Toyota Việt Nam tiến hành làm khảo sát và nhận được kết quả như sau:

- 79% khách hàng có ấn tượng đặc biệt tốt về một nhân viên cụ thể khi tới đại lý

- 65% khách hàng cảm thấy hài lòng hơn so với lần đến đại lý trước đó

- 94% khách hàng rất hài lòng với thái độ chào hỏi của nhân viên đại lý

Trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch, đông đảo cán bộ nhân viên tích cực tham gia, đóng góp những ý tưởng mới, chia sẻ những câu chuyện ý nghĩa, từ đó giúp họ trở nên nhạy bén và chủ động hơn trong việc tiếp cận và chăm sóc khách hàng. Đây còn là sân chơi bổ ích cho các thành viên đại lý giao lưu, học hỏi, chia sẻ và cùng nhau phát triển. Chiến dịch góp phần nâng tầm trải nghiệm của khách hàng, để lại những dấu ấn tốt đẹp về sản phẩm và dịch vụ của Toyota.

Toyota Việt Nam – 27 năm nỗ lực vì nụ cười khách hàng

Trong suốt 27 năm có mặt tại Việt Nam, chúng tôi không chỉ mang đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm chất lượng và không ngừng cải tiến mà còn đóng góp cho sự phát triển của xã hội và người dân Việt Nam trong các lĩnh vực: văn hóa – xã hội, giáo dục, an toàn giao thông, bảo vệ môi trường. Với phương châm “Khách hàng là trọng tâm trong mọi hoạt động”, chúng tôi luôn nỗ lực nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng để mỗi khách hàng khi đến với Toyota đều cảm thấy thân thiện, gần gũi, chuyên nghiệp, được chăm sóc chu đáo và tận hưởng những dịch vụ tốt nhất.

Tinh thần Omotenashi – nỗ lực mang đến nụ cười hài lòng cho khách hàng đã thấm nhuần vào tư tưởng của mỗi nhân viên Toyota. Chị Hoàng Thị Thãnh – Nhân viên thu ngân Toyota Bình Dương bộc bạch: “Sự hài lòng của khách hàng giúp tôi có thêm niềm vui trong công việc, là động lực để tôi cố gắng hoàn thiện bản thân mỗi ngày một tốt hơn. Hãy luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để thấu hiểu tâm tư, mong muốn của khách hàng”. Hay Nguyễn Thị Khuyên – Nhân viên bán hàng, Toyota Hà Tĩnh chia sẻ: “Sự quan tâm quá mức chưa chắc sẽ khiến khách hàng cảm động. Sự hài lòng nhiều khi đến từ những hành động nhỏ mà ta không hề hay biết”. Những hành động nhỏ nhưng ý nghĩa như giúp khách hàng thực hiện mong ước thăm quan lăng Bác trong lúc chờ nhận xe của Nhân viên bán hàng Nguyễn Văn Hòa – Toyota Mỹ Đình; Tổ chức sinh nhật bất ngờ cho khách hàng trong ngày nhận xe của Nhân viên bán hàng Toyota Quảng Bình Hồ Ngọc Thắng… Hay những ý tưởng cải thiện trải nghiệm khách hàng như lau kính xe cho khách hàng ghé thăm đại lý của bảo vệ Toyota Bắc Giang Nguyễn Văn Long; Ý tưởng tạo mã QR code giúp khách hàng thanh toán thuận tiện đến từ Toyota Hà Tĩnh, Toyota Hiroshima Vĩnh Phúc, Toyota Cẩm Phả và Toyota Quảng Bình,… đều góp phần mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Thái độ chuẩn mực, tác phong chuyên nghiệp, phong cách phục vụ tận tình và chu đáo thấm nhuần trong mỗi suy nghĩ, cử chỉ, hành động của cán bộ nhân viên Toyota. Tất cả đã mang đến trải nghiệm ấn tượng và nụ cười hài lòng cho khách hàng, góp phần nâng tầm giá trị và uy tín thương hiệu Toyota!