“Kích hoạt hành trình mới” là sự kiện trải nghiệm ô tô thế hệ mới tại 09 đại lý Toyota Hà Nội diễn ra vào ngày 17/9, tạo cơ hội cho đông đảo khách hàng được lái thử và cảm nhận những mẫu xe “hot” của Toyota.

 “Kích hoạt hành trình mới” được tổ chức bởi Hiệp hội các đại lý Toyota Hà Nội tại 09 đại lý ủy quyền của Toyota Việt Nam, bao gồm: Toyota Hoàn Kiếm, Toyota Thăng Long, Toyota Mỹ Đình, Toyota Giải Phóng, Toyota Thanh Xuân, Toyota Long Biên, Toyota Hà Đông, Toyota Hoài Đức, Toyota Thái Hòa Từ Liêm.

Ấn tượng, hiện đại, đầy tiện nghi là những điều khách hàng có thể cảm nhận được khi đến sự kiện này. Tại các đại lý Hà Nội, rất nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho khách hàng đã diễn ra như: Trưng bày, lái thử xe, ưu đãi mua xe, hướng dẫn sử dụng & chăm sóc xe, âm nhạc và tiệc trà, quà tặng tham dự.

Nhiều mẫu xe hot của Toyota đã xuất hiện trong roadshow và để lại nhiều ý kiến tích cực: Bộ đôi Toyota Veloz và Avanza Premio – Trong thể thao, ngoài phong cách; Toyota Corolla Altis – Đậm chất chơi, ngời chuẩn mực; Vios 2021 – Khởi xướng trào lưu; Corolla Cross – Dẫn dầu xu thế; Toyota Camry hoàn toàn mới – Xứng tầm doanh nhân; Toyota Raize – Khuấy đảo cuộc chơi.

Buổi trải nghiệm “Kích hoạt hành trình mới” với các mẫu xe mới nhất của Toyota là sự kiện thể hiện tinh thần tagline mới “Move Your World”, đồng thời, cũng là cơ hội để đưa khán giả đến gần hơn với các mẫu xe mang thương hiệu Toyota.