Sáng ngày 15/9 vừa qua, Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) và Hiệp hội các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA) đã tổ chức họp báo công bố các thông tin về sự kiện Triển lãm ô tô Việt Nam 2022 (Vietnam Motor Show 2022).

Trở lại sau 02 năm gián đoạn vì dịch bệnh, Triển lãm ô tô Việt Nam năm nay sẽ diễn ra từ ngày 26 – 30/10 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC). Triển lãm năm nay có sự tham gia của 14 thương hiệu ô tô tham gia bên cạnh các đơn vị là hãng xe máy, xe phân khối lớn, du thuyền, … cùng các sản phẩm trong ngành công nghiệp hỗ trợ. Với quy mô tổ chức vượt trội lên đến 40.000m2, Vietnam Motor Show 2022 hứa hẹn đem lại những trải nghiệm ấn tượng, xứng đáng là triển lãm thường niên của ngành công nghiệp ô tô trong nhiều năm qua.

Với bước chuyển mình từ Công ty sản xuất ô tô sang Công ty cung cấp giải pháp di chuyển, Toyota hứa hẹn sẽ thổi một làn gió mới cho Triển lãm năm nay với những không gian trải nghiệm hấp dẫn, đặc sắc. Đến với gian hàng của Toyota tại Vietnam Motor Show 2022, khách tham quan có cơ hội trải nghiệm trực tiếp 07 mẫu xe mới nhất của Toyota, trong đó có các xe Hybrid và một mẫu xe thuần điện với thiết kế trẻ trung, năng động và hiện đại, thể hiện mong muốn mạnh mẽ của Toyota là mang đến nhiều sự lựa chọn và đáp ứng nhu cầu di chuyển của khách hàng, hướng đến trải nghiệm hoàn hảo hơn cho người dùng Việt Nam.

Đại diện của Toyota Việt Nam chia sẻ các thông tin về gian hàng của Toyota tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2022

Tính đến hết tháng 8/2022, doanh số bán hàng của Toyota Việt Nam đạt 56.500 xe, doanh số tích lũy khoảng 816.540 xe, chiếm 20.7% tổng doanh số của thị trường. Thành tựu đó có được là nhờ hỗ trợ từ Chính phủ, các đối tác và đặc biệt là từ sự tin tưởng và đồng hành của khách hàng yêu mến thương hiệu Toyota.

Qua từng năm, các sản phẩm của Toyota không ngừng được cải tiến và nhận được sự tin yêu, đón nhận của khách hàng. Toyota sẽ tiếp tục nỗ lực, không ngừng cải tiến, mang đến giải pháp di chuyển toàn diện cho người Việt.