Toyota Camry 2022 là một trong những dòng xe được nhiều gia đình lựa chọn với sự cải tiến đồng bộ vượt trội từ động cơ, nội ngoại thất đến công nghệ. Đặc biệt, nội thất Camry nổi bật với thiết kế ghế ngồi êm ái và nhiều tiện nghi hiện đại giúp người dùng thoải mái, thư giãn, đặc biệt là trong những chuyến đi xa.

1. Tổng quan về xe ô tô Toyota Camry

Toyota Camry 2022 sở hữu 4 phiên bản mới nhất là Camry 2.0G, Camry 2.0Q, Camry 2.5Q và Camry 2.5HV với kích thước chiều dài x chiều rộng x chiều cao lần lượt là 4.885 x 1.840 x 1.445 mm. 

Về tổng quan thiết kế, điểm mới nhất trong ngoại thất của xe Camry 2022 là lưới tản nhiệt đặt ở phía trước được mở rộng hơn nhiều so với bản hiện tại. Ngoài ra, mâm hợp kim cũng được thiết kế mới và tăng kích cỡ lên 18 inch. Cụm đèn pha thiết kế sắc nét, vuốt về phía trước thông qua việc ứng dụng công nghệ LED đầy đủ tính năng cao cấp như tự động bật/ tắt, thay đổi góc chiếu… 

Phiên bản 2.0G trang bị hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập cùng hệ thống cửa gió điều hòa cho phần hàng ghế sau. Trong khi đó, 3 phiên bản còn lại sử dụng hệ thống điều hòa tự động 3 vùng độc lập.

Đặc biệt, dòng Toyota Camry bản mới có nhiều cổng sạc USB ở trên xe. Ở hàng ghế thứ 2 có tới 2 cổng sạc USB và chức năng sạc nâng cấp thành sạc không dây. Vì vậy đây được xem là một tính năng hiện đại và cao cấp ở dòng xe hạng sedan này.

Nội thất xe Camry 2022

2. Chi tiết nội thất xe Toyota Camry

2.1. Trang bị tiện nghi

 

Trang bị

 

Toyota Camry 2022

2.0G

2.0Q

2.5Q

2.5HV

Chất liệu ghế

Da

Vô lăng 

Điều chỉnh ghế lái - Chỉnh điện 10 hướng

Lẫy chuyển số

Cửa sổ trời 

Không

Rèm che nắng kính sau

Không

Chỉnh điện

Rèm che nắng cửa sau

Không

Chỉnh tay

Màn hình cảm ứng

7 inch

9 inch

Kết nối điện thoại thông minh

Không

Số loa

6

9 JBL

Hệ thống điều hoà

Tự động 2 vùng

Tự động 3 vùng

Hiển thị thông tin kính lái

Không

Thiết kế nội thất xe Camry

2.2. Khoang lái và bảng taplo

Một trong những đặc điểm nổi bật của nội thất Camry phiên bản này là thiết kế khoang lái rộng. Phần vô lăng ba chấu được thiết kế bọc da, trang bị đầy đủ phím bấm điều khiển menu, chế độ đàm thoại rảnh tay, thay đổi âm lượng và đặc biệt là nút bấm trong hệ thống ga tự động của phiên bản 2.5Q. 

Bảng đồng hồ thiết kế kiểu dáng Optitron với 2 cụm đồng hồ 2 bên và màn hình hiển thị đặt ở chính giữa. Đồng thời, người lái xe dễ dàng kiểm soát tốc độ, hành trình với tính năng hiển thị thông tin ở kính lái (HUD). Ở phía dưới vô lăng là nút khởi động Start và Stop.

Bảng điều khiển trung tâm Taplo thiết kế chữ Y với màn hình cảm ứng size 7 inch ở phiên bản 2.0G và size 8 inch ở phiên bản 2.5Q. Nút bấm của màn hình giải trí được sắp xếp ở hai bên, ở phía dưới trang bị cụm điều chỉnh điều hòa chế độ tự động.

Khu vực cần số của Camry 2022 sử dụng chất liệu gỗ sang trọng và cao cấp với phần khay đựng cốc và hệ thống nút bấm dễ dàng chuyển chế độ lái, phanh điện tử… Ngoài ra, xe có trang bị hộc chứa đồ trên ghế lái giúp người dùng có thể thoải mái đựng đồ dùng cá nhân cần thiết.

Cần số trong thiết kế nội thất Camry

2.3. Khoang hành khách và ghế ngồi

Toyota Camry sở hữu thiết kế khoang hành khách và ghế ngồi rộng rãi trong mọi phiên bản. Phần ghế bọc từ chất liệu da cao cấp có thiết kế kèm lỗ thông hơi khá mềm và êm ái. Phần ghế lái chỉnh điện tối đa 10 hướng, ghế phụ chỉnh điện tối đa 8 hướng.

Đặc biệt, điểm ấn tượng của dòng xe sedan hạng D này là hàng ghế sau với tựa lưng ngả thông qua bảng điều khiển thông minh cùng dãy phím cảm ứng điều khiển đa chức năng. Đây chính là điểm vượt trội trong trang bị tiện nghi của thiết kế Camry 2022.

Không gian hàng ghế thứ hai trong thiết kế nội thất Camry

2.4. Khoang hành lý

Không gian khoang hành lý của dòng xe Toyota Camry 2022 sở hữu diện tích khá rộng rãi, rất thích hợp đối với những gia đình thường xuyên đi du lịch, mua sắm cuối tuần. 

Khoang hành lý của xe Toyota Camry 2022

3. Hình ảnh nội thất Toyota Camry

Nội thất Camry 2022 sang trọng, đẹp mắt

Nội thất sang trọng của xe Toyota Camry

Nội thất Camry nổi bật với hốc gió điều hoà trung tâm

Hốc gió điều hoà trung tâm ở giữa màn hình thông tin giải trí và cụm điều khiển điều hoà

Nội thất Camry 2022 sang trọng, tiện nghi

Trang bị sạc không dây trong thiết kế nội thất Camry 2022

Nội thất Camry 2022 tinh tế, sang trọng

Ghế ngồi với thiết kế ôm thân tạo cảm giác thoải mái cho người lái

4. Giá niêm yết xe Toyota Camry 2022 là bao nhiêu?

4 phiên bản mới nhất của xe Toyota Camry 2022 có giá niêm yết cụ thể như sau: 

Bảng giá niêm yết xe Toyota Camry 2022 tháng 10 mới nhất

Dòng xe

Phiên bản

Mức giá xe (VNĐ)



 

TOYOTA CAMRY

2.0G

1.070.000.000  

2.0Q

1.185.000.000  

2.5Q

1.370.000.000 

2.5HV

1.460.000.000

Nội thất Camry 2022 hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và thoải mái nhất trên mọi cung đường. Quý khách hàng quan tâm có thể đăng ký lái thử và đặt cọc xe ngay hôm nay để được trực tiếp trải nghiệm dòng xe Toyota Camry 5 chỗ. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào có thể truy cập vào website https://www.toyota.com.vn/ hoặc liên hệ trực tiếp tới hotline: 0916 001 524 để được hướng dẫn chi tiết.