Toyota Innova là mẫu xe đa dụng, thỏa mãn nhiều nhu cầu di chuyển khác nhau của người dùng. Trong đó, nội thất Innova 2022 với các thiết kế cải tiến, gia tăng tiện nghi hiện đại, cao cấp giúp mang đến cho người lái những trải nghiệm tuyệt vời.

1. Tổng quan về xe ô tô Toyota Innova

Toyota Innova 2022 ra mắt phiên bản nâng cấp mới, hiện đại và đầy đủ tiện nghi với nhiều cải tiến về cả ngoại, nội thất và trang bị an toàn giúp mang đến những trải nghiệm trọn vẹn cho khách hàng.

Innova sở hữu 4 phiên bản xe bao gồm: 2.0E, 2.0G Venturer, 2.0V, 2.0G với kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.735 x 1.830 x 1.795 (mm) và khoảng sáng gầm 178mm.

  • Toyota Innova 2.0V

Dòng Toyota Innova 2.0 - một trong top những dòng xe MPV 7 dành cho mọi gia đình được ưa chuộng nhất tại thị trường xe hơi ở Việt Nam. Phiên bản này sở hữu bảng điều khiển taplo nổi bật với mảng ốp gỗ, mạ bạc giúp mang xe hơi thêm phần sang trọng và cao cấp hơn.

Ngoài ra, Toyota Innova 2.0 sử dụng động chính vẫn là xăng 2.0 lít được tích hợp hệ thống công nghệ VVT - i kép cho van nạp và van xả giúp tăng công suất tối đa tới 102 mã lực ở 5.600 vòng/phút cũng như momen xoắn cực đại 183Nm trên 4.000 vòng/phút. 

Bên cạnh đó, xe được trang bị hai chế độ lái tiện ích và thông minh ECO và POWER giúp người lái xe dễ dàng lựa chọn chế độ lái phù hợp mang đến trải nghiệm tốt cho khách hàng.

  • Toyota Innova 2.0 Venturer

Toyota Innova 2.0 Venturer sở hữu thiết kế lưới tản nhiệt hai lá kim kiểu bản lá rộng với phần cụm đèn trước được mở rộng sang hai bên. Đồng thời có hốc gió lớn, cản trước để giúp xe hầm hố, đầy ấn tượng.

Ngoài ra, Toyota Innova Venturer trang bị động cơ xăng được tích hợp công nghệ VVT - i kép giúp sản sinh 137 mã lực với 5.600 vòng/ phút và 183Nm với 4.000 vòng/ phút. Điều này giúp xe tăng thêm khả năng vận hành trơn tru, êm ái trên mọi nẻo đường.

  • Toyota Innova 2.0G

Phiên bản Toyota Innova 2.0G có thiết kế đầu xe sắc sảo và đầy mạnh mẽ. Điểm nhấn của phiên bản xe này là logo mạ crom sáng bóng được đặt ở giữa.

Đặc biệt, Innova 2.0G có trang bị động cơ 2.0L, chạy xăng và có 4 xy lanh thẳng hàng. Hộp số AT 6 cấp, hệ thống treo trước và sau ở dạng thanh xoắn và bộ mâm dày tới 16 inch giúp vận hành của xe thêm êm ái, trơn tru và tiết kiệm nguồn nhiên liệu.

  • Toyota Innova 2.0E

Toyota Innova 2.0E được trang bị động cơ xăng 4 xy lanh với dung tích đạt 2.0L và công nghệ VVT-i kép hiện đại. Hệ thống này có thể tạo ra nguồn công suất tối đa tới 137 mã lực và mô men xoắn tới 183Nm. Để tăng thêm cảm giác lái, xe trang bị 2 chế độ lái Eco tiết kiệm và Power cá tính, mạnh mẽ.

Ngoại thất xe Toyota Innova

2. Chi tiết nội thất xe Toyota Innova

2.1. Trang bị tiện nghi

Trang bị

Toyota Innova

Màn hình cảm ứng

8 inch

Vô lăng

Điều chỉnh 4 hướng

Hệ thống điều hòa 2 vùng / chỉnh tay

Hệ thống âm thanh 6 loa sống động

Cửa gió điều hòa cho 2 hàng ghế sau

Kết nối Apple CarPlay và Android Auto

Kết nối USB/Bluetooth/AUX

Khóa cửa từ xa

Khóa cửa tự động theo tốc độ

Cửa sổ chỉnh điện

Cảm biến lùi

Hệ thống ra vào xe thông minh

Khởi động bằng nút bấm

Điều hòa 2 vùng tự động

 

2.2. Khoang lái và bảng taplo

Khoang lái của Toyota Innova với chất liệu nhựa giả gỗ hoặc nhựa mềm kết hợp cùng các chi tiết ốp giúp mang tới điểm nhấn cho tổng thể nội thất xe.

Bảng điều khiển Taplo thiết kế tinh tế dành cho người lái và hành khách. Vô lăng thiết kế 4 chấu vô cùng hiện đại giúp dễ dàng điều chỉnh 4 hướng và tích hợp điều chỉnh âm thanh, đàm thoại ở rảnh tay và màn hình hiển thị đầy đủ thông tin.

Âm thanh kết nối trực tiếp cùng màn hình cảm ứng 8 inch giúp kết nối USB/AUX/Bluetooth và Apple Carplay cùng 6 loa giúp mang đến chất lượng âm thanh sống động hơn. Hệ thống điều hoà 2 dàn lạnh chứa cửa gió tới mỗi hàng ghế giúp mang lại bầu không khí thoáng đãng. Đặc biệt hộc đựng đồ tiện lợi cùng chức năng làm mát đồ ăn nhanh chóng cho hành khách.

Nội thất Innova 2022 với thiết kế khoang lái hiện đại

2.3. Khoang hành khách và ghế ngồi

Về khoang hành khách và ghế ngồi, đối với hàng ghế đầu được thiết kế ghế lái chỉnh tay theo 6 hướng và ghế hành khách dễ dàng điều chỉnh theo 4 hướng. Cả 34 phiên bản xe Innova hiện nay đều sử dụng chất liệu bọc nỉ cao cấp, tuy nhiên riêng dòng V sử dụng bọc da và ghế lái có thể chỉnh điện 8 hướng.

Ở hàng ghế thứ 2 dường như không có nhiều thay đổi. Mỗi khoang ghế có thể điều chỉnh 4 hướng và gập gọn theo tỷ lệ 60:40 để dễ dàng mở rộng tối đa khoang hành lý. 

Thiết kế nội thất Innova sang trọng, tinh tế

Đặc biệt dòng Innova V ở hàng ghế thứ 2 có 2 chiếc ghế rời và tựa tay rời độc lập. Phiên bản G, Venturer, E gồm bàn gấp được tích hợp sau lưng hàng ghế trước. 

Hàng ghế thứ 3 điều chỉnh được độ ngả lưng 50: 50 với kiểu thiết kế 3 chỗ ngồi, thay vì sử dụng 2 ghế và tựa lưng cố định mang đến sự thoải mái cho hành khách trên xe. 

2.4. Khoang hành lý

Khoang hành lý trên dòng xe Toyota Innova 2022 không quá rộng. Nếu khách hàng muốn mở rộng thêm không gian thì có thể gập hàng ghế thứ hai và thứ 3 xuống theo tỷ lệ 50:50 để chứa đựng nhiều đồ hơn. 

3. Hình ảnh nội thất Toyota Innova

Khoang nội thất sang trọng, tinh tế giúp tối đa hóa phong cách sống

Khoang nội thất được mở rộng tối đa và sắp xếp bố cục hợp lý

Điều chỉnh hàng ghế sau giúp tối đa hóa không gian hành lý

Sở hữu ưu điểm điều chỉnh ghế linh hoạt giúp tối đa hóa diện tích của khoang hành lý 

Cách xếp ghế linh hoạt và tiện ích cho người sử dụng

Cách xếp ghế linh hoạt hơn với nhiều cách bố trí tạo không gian đa dạng phù hợp với mọi mục đích sử dụng

4. Giá niêm yết xe Toyota Innova 2022 là bao nhiêu?

Toyota Innova 2022 phân phối 4 phiên bản trên thị trường, dưới đây là bản cập nhật mức giá xe niêm yết Toyota Innova 2022 dành cho quý khách hàng. 

Bảng giá niêm yết xe Toyota Innova 2022 mới nhất

Phiên bản xe

Mức giá niêm yết (VNĐ)

Ưu đãi (nếu có)

Toyota Innova 2.0E

755.000.000

 

Toyota Innova 2.0G

870.000.00

 

Toyota 2.0 Venturer

885.000.000

 

Toyota Innova 2.0V

995.000.000

 
 

Trên đây là những thông tin về nội thất Innova 2022 kèm các tiện ích nổi bật dành cho người sử dụng. Nếu khách hàng quan tâm đến xe Toyota Innova nói riêng hoặc các dòng xe Toyota nói chung có thể đăng ký lái thử, đặt mua xe hoặc liên hệ qua địa chỉ sau: