Toyota Corolla Cross nội thất phiên bản 2022 được thiết kế hiện đại, sắp xếp khoa học mang đến cho khách hàng cảm giác rộng rãi, tiện lợi khi sử dụng. Các chi tiết bên trong xe đều được trang bị nhiều tính năng hiện đại và chú trọng thiết kế tỉ mỉ, chau chuốt giúp xe trở nên sang trọng, nổi bật hơn.

1. Tổng quan về Toyota Corolla Cross

Toyota Corolla Cross luôn thu hút và nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng nhờ sở hữu thiết kế nổi bật, nội thất rộng rãi cùng nhiều tính năng an toàn. Bên cạnh đó, xe còn sử dụng nền tảng khung gầm TNGA và cũng là dòng xe đầu tiên trang bị gói an toàn Toyota Safety Sense hiện đại.

Thiết kế Toyota Corolla Cross nội thất

Dòng xe này có ba phiên bản gồm: Corolla Cross 1.8HEV, Corolla Cross 1.8V, Corolla Cross 1.8G hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

2. Chi tiết nội thất xe Toyota Corolla Cross

2.1. Trang bị tiện nghi

Nội thất Toyota Corolla Cross được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại:

Tiện nghi

1.8G

1.8V

1.8 HEV

Chất liệu ghế

Da

Ghế lái

Chỉnh điện 8 hướng

Ghế hành khách trước

Chỉnh cơ 4 hướng

Ghế sau

Gập 60:40, ngả lưng ghế

Hệ thống điều hòa

Tự động

Tự động 2 vùng

Màn hình

Cảm ứng 7″

Cảm ứng 9″

Số loa

6

Nội thất xe Toyota Corolla Cross

2.2. Khoang lái 

Nội thất Toyota Corolla Cross 2022 với nhiều thay đổi mới mang đến trải nghiệm lái xe vô cùng thoải mái và thú vị. Điểm nổi bật trong thiết kế nội thất của Corolla Cross 2022 là vô lăng bọc da, tích hợp đầy đủ các phím chức năng rảnh tay, chấu dưới viền mạ bạc. Ngoài ra, xe còn được trang bị thêm lẫy chuyển số sau vô lăng giúp người lái dễ dàng điều khiển.

Vô lăng xe Toyota Corolla Cross nội thất

Cụm đồng hồ Toyota Corolla Cross được trang bị loại kỹ thuật số hiện đại. Phiên bản 1.8G và 1.8V dùng màn hình 4.2inch hiển thị đa thông tin, riêng phiên bản 1.8HEV trang bị màn hình hiển thị đa thông tin 7 inch.

2.3. Khoang hành khách và ghế ngồi

Toyota Corolla Cross sở hữu chiều dài cơ sở lên tới 2.640mm, mang đến không gian nội thất rộng rãi cho khoang hành khách và ghế ngồi.

Hệ thống ghế ngồi ở 3 phiên bản Toyota Corolla Cross 2022 đều được bọc da đục lỗ. Thiết kế ghế ngồi luôn chú trọng đến sự tiện nghi và thoải mái cho quá trình di chuyển, đặc biệt là những chuyến đi đường dài.

Ghế ngồi xe Toyota Corolla Cross nội thất

Hàng ghế trước được thiết kế phần tựa đầu to bản, tựa lưng tạo khối giúp nâng đỡ tốt, giảm cảm giác đau mỏi khi đi đường xa. Đặc biệt, phần ghế lái có thể chỉnh điện theo 8 hướng còn ghế phụ chỉnh cơ 4 hướng.

Đối với hàng ghế sau lại được thiết kế với tựa đầu 3 vị trí, trang bị thêm bệ để tay trung tâm tích hợp ngăn đặt cốc, mang đến nhiều tiện ích cho người dùng. Ngoài ra, không gian ghế sau rộng và thoáng hơn nhờ phần trần xe được thiết kế uốn cong.

2.4. Khoang hành lý

Một trong những điểm nội thất Toyota Corolla Cross 2022 được người dùng yêu thích chính là khoang hành lý rộng rãi. Với dung tích lên tới 440L, khách hàng có thể thoải mái đi du lịch cùng gia đình hay công tác dài ngày mà không cần lo đồ quá nhiều. Trường hợp cần thêm diện tích đựng đồ, người dùng cũng dễ dàng gập hàng ghế sau theo tỉ lệ 6:4. Ngoài ra, tính năng đá cốp thông minh được trang bị thêm trên xe, giúp người dùng dễ dàng cất hàng hóa cồng kềnh vào trong cốp an toàn, thuận tiện hơn.

Khoang hành lý xe Toyota Corolla Cross nội thất

3. Hình ảnh nội thất Toyota Corolla Cross

Khoang lái xe Toyota Corolla Cross nội thất

Thiết kế khoang lái xe Toyota Corolla Cross đơn giản, tinh tế

Màn hình cảm ứng xe Toyota Corolla Cross nội thất

Toyota Corolla Cross được trang bị màn hình cảm ứng 9 inch

Điều hoà xe Toyota Corolla Cross nội thất

Cửa gió điều hoà đều được trang bị ở 3 phiên bản xe Toyota Corolla Cross

Cần số của Toyota Corolla Cross nội thất

Cần số xe Toyota Corolla Cross được bọc da đẹp, tinh tế

4. Giá niêm yết xe Toyota Corolla Cross 2022 là bao nhiêu?

Mẫu xe Toyota Corolla Cross 2022 có mức giá giao động từ 746 - 936 triệu đồng với 3 phiên bản mở bán tại Việt Nam cụ thể như sau:

Phiên bản

Giá niêm yết (VNĐ) 

Toyota Corolla Cross 1.8G 

746.000.000

Toyota Corolla Cross 1.8V 

846.000.000

Toyota Corolla Cross 1.8HEV

936.000.000

 

Toyota Corolla Cross nội thất phiên bản 2022 được nâng cấp và trang bị nhiều tính năng hiện đại, mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Ngoài ra, xe còn sở hữu khả năng vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu, hệ thống an toàn toàn cầu. Nếu khách hàng muốn trải nghiệm xe Toyota Corolla Cross hay các dòng xe khác của Toyota thì có thể đăng ký lái thử và đặt xe hoặc liên hệ qua địa chỉ sau: