Toyota Avanza Premio 2022 là mẫu xe đa dụng được nhiều người dùng yêu thích bởi thiết kế trẻ trung, sắc nét. Trong đó, nội thất Toyota Avanza Premio với thiết kế không gian rộng rãi, được trang bị nhiều tính năng thông minh, hiện đại, cao cấp giúp người dùng thuận tiện khi vận hành xe.

1. Tổng quan về xe ô tô Toyota Avanza Premio

Toyota Avanza 2022 được nhiều người dùng chú ý bởi thiết kế trẻ trung, cứng cáp hơn so với của phiên bản trước đó. Mẫu xe được bán tại Việt Nam hiện nay được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia. Avanza Premio có kích thước chiều dài x rộng x cao là 4.395 x 1.730 x 1.700 mm đem lại không gian thoáng, rộng rãi. 

Bên cạnh đó, ngoại hình khỏe khoắn, có khả năng vận hành tốt trên nhiều cung đường, động cơ 1.5L tiết kiệm nhiên liệu với mức giá ưu đãi là lý do mà Avanza Premio được khách hàng Việt Nam nhanh chóng đón nhận khi vừa ra mắt. Một lý do quan trọng khác không thể không kể đến là nội thất hiện đại với tính ứng dụng cao đã góp phần làm nên thành công cho dòng xe này. 

Tổng quan về Toyota Avanza nội thất

2. Chi tiết nội thất xe Toyota Avanza Premio

2.1. Trang bị tiện nghi

Toyota Avanza nội thất mới nhất được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại. Chìa khóa thông minh tích hợp nút bấm khởi động tiện lợi, có cửa gió ở cả phía trước và sau tạo ra cảm giác thoáng mát cho hành khách. Trên xe có nhiều ngăn đựng những đồ vật nhỏ như cốc, chìa khoá, khăn… Túi chứa đồ sau lưng ghế có kích thước khá lớn có thể để máy tính bảng hoặc laptop.

Đáng chú ý, xe có màn hình giải trí loại cảm ứng rộng 8 inch đặt nổi ở trung tâm gắn trên trần xe, có thể kết nối với điện thoại thông minh. Xe có bộ đàm thoại rảnh tay kết nối được với điện thoại thông minh, kết nối Bluetooth, có cổng sạc USB cho cả 3 hàng ghế. Hệ thống dàn âm thanh của Avanza Premio có 4 loa sử dụng công nghệ trợ sáng giúp người dùng dễ dàng thao tác khi lái xe trong những lúc trời tối.

Ngoài ra, mẫu xe này còn được trang bị một số tiện nghi nội thất khác đáng kể đến như: hệ thống sưởi kính sau giúp chống đọng sương, ghế bọc nỉ tích hợp chế độ sofa,... mang lại cho xe không gian tối giản mà sang trọng.

Khu vực điều khiển trung tâm Toyota Avanza nội thất

Các trang bị chính của Avanza Premio

Trang bị

Toyota Avanza Premio

Điều hoà

Điều hòa chỉnh tay

Màn hình giải trí 

8 inch

Dàn âm thanh

4 loa

Cổng USB

Bluetooth

2.2. Khoang lái và bảng taplo

Khoang lái của Avanza Premio phiên bản 2022 được cải tiến với màn hình 8 inch đặt nổi dễ thao tác. Xe có cụm đồng hồ optitron và màn hình TFT đa thông tin rộng 4,2 inch ở trung tâm rõ nét và trực quan để người lái nhanh chóng nắm được thông tin của xe khi điều khiển. Màn hình này cũng tương thích được với điện thoại thông minh thông qua điện thoại thông minh.

Thiết kế màn hình thông tin Toyota Avanza nội thất

Màn hình 4.2'' TFT đa thông tin giúp người lái nắm thông tin nhanh chóng

Tay lái của Avanza Premio là loại vô lăng 3 chấu trợ lực điện, ngay cạnh đó là nút điều chỉnh âm thanh giúp người lái có thể thoải mái nghe nhạc trong quá trình vận hành. Phần bệ trung tâm khoang lái được làm bằng chất liệu nhựa giả vân da, mạ crom và giả sợi carbon nhám, đồng thời bảng điều khiển được mạ viền bạc tạo cảm giác sang trọng, cao cấp cho xe.

2.3. Khoang hành khách và ghế ngồi

Toyota Avanza Premio 7 chỗ ngồi đều được bọc nỉ kết hợp 2 tông màu đen và nâu đậm tạo cảm giác mát mẻ, hiện đại. Các đệm ghế và tựa lưng dày dặn mang đến sự êm ái cho người ngồi. 

Với việc tăng kích thước so với những phiên bản trước, Avanza Premio 2022 đã cải thiện không gian trong xe giúp khoảng cách giữa hàng ghế đầu và hàng ghế thứ hai tăng lên đến 980mm. Điều này giúp hành khách có không gian rộng rãi hơn để duỗi chân và để đồ đạc.

Ghế ở vị trí người lái có thể gập phẳng ra và hàng ghế thứ 2 có thể ngả gần như hoàn toàn với tỷ lệ 60:40 để có thể sử dụng linh hoạt không gian xe như một chiếc giường nhỏ khi đi du lịch. Hàng ghế thứ 3 có khả năng gập phẳng 50:50 giúp tăng không gian để chứa đồ đạc, hành lý. Hàng ghế đầu có thể chỉnh tay 4 hướng cả ghế lái và ghế phụ bên cạnh, hàng ghế sau còn được lắp thêm bệ để đặt tay, có chế độ sofa và thể gập linh hoạt giúp người dùng có tư thế thoải mái hơn khi ngồi trên xe thời gian dài.

2.4. Khoang hành lý

Dung tích khoang hành lý của Toyota Avanza Premio là 498 lít. Bên cạnh đó, nhờ việc có thể linh hoạt gập ghế ở hàng thứ hai và hàng thứ ba mà để diện tích để đồ cũng có thể tăng lên tạo không gian rộng rãi và thoải mái. Với khoang hành lý rộng, người dùng có thể để được nhiều vali khi cần đi công tác hoặc đi chơi xa dài ngày.

3. Hình ảnh nội thất Toyota Avanza Premio

Màn hình giải trí trung tâm Toyota Avanza nội thất

Màn hình giải trí trung tâm 8 inch có thể kết nối với điện thoại thông minh

Vô lăng của Toyota Avanza nội thất

Tay lái 3 chấu trợ lực điện tích hợp nút điều chỉnh âm thanh

Thiết kế ghế ngồi của Toyota Avanza

Chất liệu nỉ cao cấp cho người dùng trải nghiệm êm ái

Nội thất của Toyota Avanza

Chế độ sofa của hàng ghế thứ hai giúp người dùng có tư thế thoải mái nhất khi trên xe

Hàng ghế thứ hai của Toyota Avanza nội thất

Hàng ghế thứ hai và thứ ba có thể điều chỉnh để tăng không gian xe

4. Giá niêm yết xe Toyota Avanza Premio 2022 là bao nhiêu? 

Toyota Avanza Premio 2022 phân phối 2 phiên bản trên thị trường, dưới đây là bản cập nhật mức giá xe niêm yết Toyota Avanza Premio dành cho quý khách hàng. 

Bảng giá niêm yết xe Toyota Innova 2022 mới nhất

Phiên bản xe

Mức giá niêm yết (VNĐ)

Toyota Avanza Premio MT

558.000.000

Toyota Avanza Premio CVT

598.000.000

 

Trên đây là thông tin về nội thất Toyota Avanza Premio 2022 và bảng giá xe được cập nhật mới nhất tháng 10/2022. Có thể thấy ngoài những cải tiến về thiết kế ngoại thất và vận hành thì Avanza Premio đã có nhiều thay đổi trong nội thất để tăng không gian, tạo cảm giác tối giản, hiện đại nhưng vẫn giữ mức giá ở tầm trung. 

Khách hàng đang quan tâm tới dòng xe Toyota Avanza Premio 2022 có thể đăng ký lái thử và đặt mua xe ngay trên website của Toyota là https://www.toyota.com.vn để có cơ hội trải nghiệm nội thất tiện lợi của xe. Để biết thêm chi tiết, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua: