Toyota 7 chỗ Avanza Premio 2022 được nâng cấp và có nhiều thay đổi so với phiên bản trước đó về thiết kế ngoại thất khỏe khắn, thể thao và nội thất được trang bị đầy đủ các tiện ích hiện đại, an toàn. Bên cạnh đó, Toyota Avanza Premio 2022 có mức giá phù hợp và không quá cao so với thu nhập của người dân Việt Nam.

1. Thông số kỹ thuật

Thông số 

Avanza Premio MT

Avanza Premio CVT

Chiều D x R x C (mm)

4.395 x 1.730 x 1.700

Chiều dài cơ sở (mm)

2.750

Vết bánh xe (Trước/Sau) (mm)

1.505/1.500

Khoảng sáng gầm xe (mm)

205

Bán kính vòng quay tối thiểu

4.9

Trọng lượng không tải/toàn tải (kg)

1.115/1.705

1.140/1.705

Dung tích bình nhiên liệu (L)

43

Dung tích khoang hành lý (L)    

498

 

2. Ngoại thất

Phiên bản xe Toyota 7 chỗ Avanza Premio 2022 được thiết kế ngoại thất hoàn toàn mới, lột bỏ dáng vẻ trung tính thay vào đấy là ngoại hình mạnh mẽ, trẻ trung và hiện đại hơn.

Ngoại thất Toyota 7 chỗ Avanza Premio

Phần đầu xe Avanza Premio cứng cáp và vững chãi với những đường gân nổi sắc cạnh cùng điểm nhấn là bộ lưới tản nhiệt hình thang rộng và bề thế hơn bởi nhiều thanh ngang to bản xếp chồng lên nhau. Hai phiên bản MT và CVT đều được trang bị đèn chiếu xa và gần LED thiết kế chia nhiều khoang tạo cảm giác khỏe khoắn và đẹp mắt.

Phần thân xe Toyota Avanza Premio với những đường dập gân mạnh mẽ tạo cảm giác năng động và kiểu dáng thể thao hơn. Gương xe Toyota Avanza được trang bị thêm tính năng chỉnh điện, đèn báo rẽ và gập điện tự động hiện đại. Ngoài ra, gương chiếu hậu ở phiên bản 2022 thoát ly trụ A và đặt lùi về sau giúp người lái có tầm nhìn thoáng và di chuyển an toàn. 

3. Nội thất

Nội thất Toyota Avanza Premio 2022 được làm mới và chăm chút nịnh mắt hơn. Các chi tiết được phối với các mảng khác màu và tạo vân hoạ tiết bề mặt giúp nội thất xe trẻ trung và hiện đại.

Màn hình giải trí trung tâm của Toyota 7 chỗ Avanza

Chiều dài cơ sở của Toyota 7 chỗ Avanza Premio tăng lên 2.750mm và sử dụng hệ thống dẫn động cầu trước giúp tạo không gian rộng rãi, thoáng mát hơn so với bản tiền nhiệm. Khoảng cách hàng ghế thứ nhất đến hàng ghế thứ hai tối đa đạt mức 980mm giúp tăng thêm phần diện tích để xe. Ngoài ra, người dùng còn có thể dễ dàng điều chỉnh hàng ghế trước theo 4 hướng ở cả ghế lái và ghế phụ. 

Nội thất Toyota 7 chỗ Avanza

Toyota Avanza Premio trang bị vô lăng 3 chấu thiết kế mới mẻ, tích hợp đầy đủ các phím chức năng giúp người dùng thuận tiện sử dụng khi đang lái xe. Cụm đồng hồ sau vô lăng với thiết kế quen thuộc hai đồng hồ song song cùng màn hình hiển thị đa thông tin 4.2 inch ở giữa. Ngoài ra, Toyota Avanza Premio phiên bản 2022 được trang bị màn hình giải trí trung tâm 8inch, 4 loa âm thanh, kết hợp kết nối điện thoại thông minh, USB, Bluetooth,...

Khoang hành lý Toyota Avanza Premio có dung tích 498 lít, kết hợp gập phẳng hàng ghế thứ hai và thứ ba giúp tăng diện tích để đồ khi cần, giúp khách hàng thoải mái đựng đồ cho những chuyến công tác, du lịch dài ngày.

4. Tiện nghi

Toyota Avanza Premio 2022 là một trong những mẫu xe 7 chỗ được trang bị nhiều tính năng tiện nghi hiện đại mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị trên những chuyến đi xa. 

Mẫu xe này được trang bị vô lăng điều chỉnh 2 hướng đối với bản MT và 4 hướng đối với bản CVT. Hệ thống giải trí với màn hình đa thông tin 4.2 inch, màn hình giải trí 8 inch, trang bị 4 loa có cổng kết nối điện thoại thông minh và đàm thoại rảnh tay giúp người dùng thoải mái giải trí trong những chuyến đi.

5. Động cơ

Toyota Avanza Premio sử dụng khối động cơ xăng 1.5L hút khí tự nhiên giúp xe vận hành êm ái, nhẹ nhàng hơn, đặc biệt là khi chạy trong thành phố….

Ngoài ra, mẫu xe này còn được trang bị hộp số sàn 5 cấp hoặc số tự động vô cấp. Việc sử dụng hộp số CVT thay cho tự động AT giúp khả năng tăng giảm tốc êm mượt hơn, đồng thời tối ưu mức tiêu hao nhiên liệu tốt hơn.

6. Vận hành

Xe Toyota 7 chỗ Avanza Premio vận hành êm ái nhờ trang bị hộp số CVT có khả năng phân phối mô men xoắn tốt, khi tăng tốc không đẩy vòng tua lên quá cao. Ngoài ra, động cơ 1.5L còn giúp xe tiêu hao nhiên liệu tốt. Cụ thể, đối với cung đường hỗn hợp khoảng 200km, xe chỉ tiêu hao khoảng 5l/100km tương đương 17,2km/lít. Nhìn chung, Toyota Avanza Premio 2022 là lựa chọn hợp lý với một chiếc xe 7 chỗ đô thị nhẹ nhàng theo phong cách từ tốn, điềm đạm.

Khả năng vận hành xe Toyota 7 chỗ Avanza

7. An toàn

Ngoài việc được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn cơ bản: phanh ABS, EBD, BA, kiểm soát lực kéo, cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc,... mẫu xe 7 chỗ này còn được trang bị tính năng an toàn nâng cao như cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau trên phiên bản số tự động.

Bảng thông số tính năng an toàn xe Toyota Avanza Premio 2022:

Trang bị an toàn 

MT

CVT

Túi khí

2 túi khí

6 túi khí

Phanh ABS, EBD, BA

Cân bằng điện tử

Kiểm soát lực kéo

Hỗ trợ khởi hành ngang dốc

Cảnh báo điểm mù

Không

Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau

Không

Cảm biến sau

Camera lùi

 

8. Toyota 7 chỗ Avanza Premio giá bao nhiêu?

Mẫu xe Toyota 7 chỗ Avanza Premio 2022 có mức giá như sau:

Phiên bản xe

Giá niêm yết (VNĐ)

Avanza Premio MT

558.000.000

Avanza Premio CVT

598.000.000

 

Để trải nghiệm mẫu xe Toyota 7 chỗ Avanza hay những dòng xe khác của Toyota, quý khách hàng có thể đăng ký lái thử và đặt mua xe hoặc liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau: 

  • Hotline: 0916 001 524

Email: [email protected]