Toyota 7 chỗ Veloz Cross phiên bản 2022 ra mắt ấn tượng với thiết kế mới trẻ trung, cá tính từ ngoại thất đến nội thất sang trọng, tiện ích, nổi bật. Khám phá ngay mức giá niêm yết và những ưu đãi mới nhất của dòng xe MPV này.

1. Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật

CVT

CVT TOP

Chiều D x R x C (mm)

4.475 x 1.750 x 1.700

Chiều dài cơ sở (mm)

2.750

Vết bánh xe (Trước/Sau) (mm)

1.515/1.510

Khoảng sáng gầm xe (mm)

205

Bán kính vòng quay tối thiểu (m)

4.9

5.0

Trọng lượng không tải/toàn tải (kg)

1.160/1.735

Dung tích bình nhiên liệu (L)

43

Dung tích khoang hành lý (L)    

498

2. Ngoại thất

Toyota 7 chỗ Veloz Cross 2022 sở hữu ngoại hình với kích thước tổng thể DxRxC lần lượt là 4.475 x 1.750 x 1.700 mm. Mặc dù xe thuộc nhóm MPV đô thị nhưng thiết kế lại mang hơi hướng SUV đô thị nhiều hơn.

ngoại thất xe Toyota Veloz Cross 7 chỗ

Ngoại thất Toyota 7 Chỗ Veloz Cross phiên bản 2022 với nhiều thay đổi mới mẻ

Phiên bản Toyota Veloz 2022 được thiết kế với diện mạo mới sắc nét, mạnh mẽ và cá tính hơn. Phần đầu xe tạo ấn tượng cho người xem với bộ lưới tản nhiệt vân kim cương cỡ lớn, sơn đen bóng sắc cạnh mang đến vẻ ngoài đầy nổi bật. Những đường gân ở phần dưới đầu xe kết hợp hốc sâu đính kèm đèn sương mù hai bên má lại càng tạo thêm vẻ thể thao, khỏe khoắn hơn cho xe.

Cụm đèn LED phía trước được chia khoang, đèn hai bên kết nối liền mạch bằng đường mạ chrome to bản tạo cảm giác sang trọng, cao cấp và cuốn hút người nhìn. Đối với bản Veloz Cross CVT TOP, hệ thống đèn pha tự động thông minh được trang bị ngay trong gói an toàn cao cấp.

Phần thân xe Toyota Veloz Cross 2022 có thiết kế đường gân dập mạnh mẽ, nhấn khối rõ ràng kết hợp phần đuôi xe form vuông vắn góc cạnh tạo vẻ khoẻ khoắn, trẻ trung và trường dáng.

3. Nội thất

Ngoài ngoại thất với thiết kế nổi bật, Veloz Cross còn gây ấn tượng với khách hàng nhờ không gian khoang nội thất rộng rãi, hoàn thiện, chỉnh chu, mang đến sự sang trọng và cao cấp. Khu vực khoang lái được trang bị vô lăng 3 chấu bọc da tích hợp các nút bấm rảnh tay vừa thể thao, vừa tiện lợi khi lái xe. Phía sau vô lăng là cụm đồng hồ kỹ thuật số có màn hình 7inch cho phép khách hàng tùy chỉnh 4 chế độ hiển thị khác nhau. Đồng thời, phần táp lô được thiết kế nhô cao theo đúng xu hướng hiện đại ngày nay.

Toàn bộ ghế trên xe đều được sử dụng chất liệu da kết hợp với nỉ. Ở phần ghế lái, người dùng có thể tùy chỉnh tay 6 hướng. Khoảng cách giữa hàng ghế thứ hai với hàng ghế đầu lên tới 980 mm, mức trượt của hàng ghế giữa lên tới 240 mm tạo sự thoải mái cho hàng ghế cuối. Ngoài ra, hàng ghế thứ ba có thể gập phẳng theo tỷ lệ 50:50 giúp gia tăng diện tích phần cốp xe.

nội thất xe Toyota 7 chỗ Veloz hiện đại

Nội thất Toyota 7 Chỗ Veloz Cross được trang bị vô lăng 3 chấu thể thao

4. Tiện nghi

Veloz Cross 2022 được trang bị những tiện ích vượt trội và hiện đại như:

  • Màn hình giải trí cảm ứng 8 - 9 inch
  • Hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh
  • Sạc không dây
  • Dàn âm thanh 6 loa
  • Khởi động bằng nút bấm và chìa khoá thông minh

Ngoài ra, ở hai phiên bản Toyota Veloz Cross CVT và CVT TOP đều sử dụng điều hòa tự động, có cửa gió hàng ghế sau cho khả năng làm mát nhanh. Với tinh thần Omotenashi, Veloz Cross được thiết kế tận dụng tối đa không gian để bố trí các ngăn, hộc, khe để đồ, mang đến cho khách hàng sự tiện lợi và trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng xe.

Màn hình giải trí trung tâm của xe Toyota 7 chỗ Veloz

Toyota 7 Chỗ Veloz Cross 2022 trang bị nhiều tiện ích hiện đại, công nghệ cao

5. Động cơ

Xe Toyota 7 chỗ Veloz Cross được trang bị khối động cơ xăng 1.5L kết hợp 4 xi lanh, cho khả năng sản sinh công suất tối đa 105 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 138 Nm tại 4.200 vòng/phút. Toàn bộ lực sẽ được truyền xuống hệ thống dẫn động cầu trước, thông qua hộp số vô cấp CVT cho khả năng vận hành êm mượt và bứt tốc nhanh hơn. 

6. Vận hành

Toyota 7 chỗ Veloz Cross có 3 chế độ lái Eco, Normal, Power cho phép người lái điều khiển linh hoạt trên các cung đường khác nhau. 

Động cơ xăng 1.5L, hộp số vô cấp CVT kết hợp hệ thống treo trước dạng MacPherson với thanh cân bằng cùng hệ thống treo sau dạng thanh xoắn với thanh cân bằng cho khả năng vận hành êm mượt, bứt tốc nhanh, đặc biệt là cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu, cụ thể như sau:

  • Đường đô thị: 7.7L/100km
  • Đường ngoài đô thị: 5.4L/100km
  • Đường hỗn hợp: 6.3L/100km
khả năng vận hành của xe Toyota 7 chỗ Veloz Cross - giá Toyota Veloz Cross 7 chỗ

Toyota 7 Chỗ Veloz Cross 2022 có khả năng vận hành vượt trội, êm mượt trên mọi cung đường

7. An toàn

Ngoài những tính năng an toàn cơ bản được trang bị trên xe như: ABS, EBD, BA,... ở phiên bản 2022 Toyota Veloz Cross được đánh giá cao về hệ thống an toàn khi được trang bị gói Toyota Safety Sense (tùy phiên bản) với nhiều tính năng đỉnh cao như: 

  • Cảnh báo tiền va chạm 
  • Cảnh báo lệch làn đường 
  • Cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành 
  • Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau 
  • Kiểm soát vận hành chân ga

Hệ thống camera 360 độ là một trong những tính năng an toàn được nhiều khách hàng yêu thích bởi tính năng này giúp người lái điều khiển xe dễ dàng quan sát và an toàn hơn.

Các tính năng an toàn trên xe Toyota Veloz Cross 2022:

Trang bị an toàn Veloz Cross

CVT

CVT TOP

Túi khí

6 túi khí

Phanh ABS, EBD, BA

Cân bằng điện tử

Kiểm soát lực kéo

Khởi hành ngang dốc

Cảnh báo tiền va chạm

Không

Cảnh báo lệch làn đường

Không

Cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành

Không

Kiểm soát vận hành chân ga

Không

Cảnh báo điểm mù

Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau

Cảm biến hỗ trợ đỗ xe (phía sau)

Camera

Camera lùi

Camera 360 độ

8. Toyota 7 chỗ Veloz Cross giá bao nhiêu?

Mức giá xe Toyota 7 chỗ Veloz Cross 2022 cập nhật mới nhất:

Phiên bản xe

Giá niêm yết (VNĐ)

Veloz Cross CVT

658.000.000

Veloz Cross CVT TOP

698.000.000

Trên đây là những thông tin về xe Toyota 7 chỗ Veloz Cross phiên bản 2022, khách hàng quan tâm đến dòng xe Veloz Cross có thể đăng ký lái thử, đặt mua xe hoặc liên hệ qua địa chỉ sau: