Chương trình Delight 2022 đã khép lại với nhiều ấn tượng và cảm xúc, Toyota đã hoàn thành nấc thang cao nhất trong hành trình chinh phục khách hàng. Đó là mang lại những trải nghiệm ấn tượng chạm đến trái tim.

Những câu chuyện ý nghĩa được lan tỏa

Câu chuyện Delight là một trong những nội dung gây ấn tượng và để lại nhiều cảm xúc nhất trong suốt chiến dịch được triển khai tại các đại lý Toyota trên toàn quốc. Qua mỗi câu chuyện, các thành viên rút ra được những kinh nghiệm, bài học sâu sắc áp dụng trong quá trình phục vụ khách hàng.

Chiếc ốp da chìa khóa khắc dòng chữ “Phạm Phương Anh, mãi mãi tuổi 18” mà nhân viên tư vấn bán hàng Trần Huy Sơn – Toyota Giải Phóng – Pháp Vân dành tặng vị khách hàng đặc biệt, mua xe để có phương tiện về thăm con gái thường xuyên hơn. Chiếc xe như một sợi dây gắn kết cha và con gái. Dù con đã đi xa mãi, nhưng con vẫn luôn ở trong tâm trí cha!

Tác giả của những câu chuyện Delight đạt giải xuất sắc

“Cho đi là còn mãi” câu chuyện của kỹ thuật viên Nguyễn Chí Phương – Toyota Đông Sài Gòn khi đang làm thêm ngoài giờ tại một khách sạn, gặp khách hàng đi Toyota Innova bị tai nạn vỡ kính cốp và kẹt không mở được cốp. Bằng kinh nghiệm của một kỹ thuật viên lành nghề, dù không có đủ dụng cụ, Nguyễn Chí Phương cũng đã giúp khách hàng giải quyết vấn đề tạm thời trước khi có thể mang xe đến đại lý. Sự nhiệt tình ấy đã xóa nhòa khoảng cách, tạo mối quan hệ thân thiết giữa hai người tưởng chừng xa lạ.

Chiếc giày duyên nợ đã giúp khách hàng thêm thấu hiểu và tin tưởng vào nhân viên bán hàng Toyota Vinh Phan Thị Thảo. Sự tận tình, giúp khách hàng dán lại đôi giày đã nhả keo với chia sẻ “Bác cũng như bố cháu thỉnh thoảng giày lại nhả keo, cháu dán cho bố suốt mà.” đã tạo ra sự tin tưởng nơi khách hàng: “Thôi ta lên chốt hợp đồng đi con. Màu hợp tuổi Bố là được. Còn xe không cần chọn đâu. Sự nhiệt huyết, tận tâm của con bé này đã làm Bố không còn do dự nữa”.

Toyota Cần Thơ đạt giải Nhiệt huyết – Sáng tạo

Và còn rất nhiều câu chuyện ý nghĩa khác như “Điều tử tế đến từ lòng quan tâm” đến từ cố vấn dịch vụ Vũ Hoàng Lộc – Toyota Vũng Tàu, “Hạnh phúc là gì?” đến từ nhân viên hành chính nhân sự Phan Thị Trang – Toyota Gia Lai hay “Niềm vui của người làm nghề dịch vụ” đến từ Nguyễn Thị Thu Hường – chăm sóc khách hàng - Toyota Nankai Hải Phòng.

Giải pháp cải tiến – Chia sẻ cùng học tập

Những Kaizen – ý tưởng cải tiến liên tục là nơi chia sẻ những ý tưởng nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng đáng học hỏi. Ý tưởng thiết kế bảng trực quan hướng dẫn chọn màu xe theo phong thủy đến từ trưởng phòng chăm sóc khách hàng Toyota Mỹ Đình Nguyễn Thị Duyên và trưởng phòng bán hàng I Toyota Hải Dương Phạm Quang Hiến, ý tưởng Welcome Drink cho khách đến đại lý của nhân viên hành chính nhân sự Nguyễn Thanh Phương – Toyota Ninh Kiều, ý tưởng hộp cơm trưa mang về cho khách ở xa của nhân viên chăm sóc khách hàng Nguyễn Thị Hương – Toyota Hà Tĩnh, ý tưởng lập đội đưa đón trong phạm vi 15km đến từ trưởng phòng dịch vụ Nguyễn Thanh Hà – Toyota Quảng Bình…cùng rất nhiều đề xuất khác góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Những kaizen ấn tượng trong chiến dịch Delight 2022

Những sáng kiến ấy góp phần gia tăng tinh thần chia sẻ, cùng học hỏi giữa các thành viên, đại lý trong hệ thống Toyota, tiếp thu những ý tưởng thiết thực và ý nghĩa, áp dụng vào thực tế, cùng góp phần xây dựng và phát triển hệ thống.

Ấn tượng chiến dịch Delight 2022

Chinh phục khách hàng không tính bằng khoảnh khắc mà đó là cả một hành trình. Với định hướng phát triển bền vững, chăm sóc khách hàng tận tâm, xuất phát từ trái tim, chiến dịch Delight 2022 của Toyota đã đạt được những kết quả vượt ngoài mong đợi. Chỉ sau 2 tháng khởi động, chiến dịch Delight 2022 đã thu về 110 câu chuyện Delight (câu chuyện chăm sóc khách hàng), 90 Kaizen (ý tưởng cải tiến trong chăm sóc khách hàng). Đây là con số đáng kinh ngạc, cho thấy sức lan tỏa của chiến dịch và sự quan tâm của các cán bộ nhân viên, các đại lý trong hoạt động nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng.

Chiến dịch Delight 2022 – Nơi gắn kết, chia sẻ để thành công

Với những nỗ lực từ các đại lý và các nhân viên đại lý trong chiến dịch Delight 2022, Toyota Việt Nam vinh danh:

- 12 nhân viên đạt giải Câu chuyện Delight

-  10 cán bộ nhân viên đạt giải Kaizen Delight

- Giải thưởng đại lý hoạt động xuất sắc tháng 8 và tháng 9 thuộc về: Toyota Mỹ Đình, Toyota Quảng Bình, Toyota Hà Đông

- Giải thưởng bất ngờ “Nhiệt huyết – Sáng tạo” được dành cho Toyota Cần Thơ

- Đại lý có những câu chuyện Delight chất lượng nhất thuộc về Toyota Đắk Lắk và Toyota Gia Lai

- Đại lý có những Kaizen chất lượng nhất thuộc về Toyota Hà Đông

- Đại lý có những Kaizen lan tỏa nhất thuộc về Toyota Bình Dương

Những câu chuyện Delight hay những ý tưởng cải tiến từ các cá nhân, tập thể đã góp phần làm đẹp hình ảnh Toyota trong mắt khách hàng, góp phần tạo nên sự thấu hiểu và yêu mến thương hiệu.