Cuộc thi vẽ tranh quốc tế Toyota “Chiếc ô tô mơ ước” lần thứ 12 được tổ chức, thu hút sự quan tâm và hưởng ứng của đông đảo đại lý thuộc hệ thống Toyota và Toyota Bình Dương là một trong số đó. 

Sáng nay 19/12/2022, Toyota Bình Dương đã đến Trường tiểu học Hưng Định và Tiểu học Tân Thới - Thuận An cùng tham gia Chào cờ của Quý trường – kết hợp tuyên truyền và nhận tranh vẽ của các em học sinh tham gia trong Chương trình vẽ tranh “Chiếc ô tô mơ ước” do Toyota Việt Nam tổ chức.

Trường tiểu học Hưng Định hưởng ứng cuộc thi vẽ tranh quốc tế Toyota "Chiếc ô tô mơ ước"

Qua tìm hiểu và lắng nghe ý kiến từ các em học sinh, hầu hết các em rất yêu thích hoạt động thường niên này từ Toyota, đây là hoạt động rất bổ ích giúp các em có thêm sân chơi ý nghĩa sau những giờ học tập.

Học sinh Trường tiểu học Tân Thới hưởng ứng cuộc thi

Số tranh năm nay, Toyota Bình Dương thu về gần 400 tranh vẽ. Với nhiều ý tưởng rất sáng tạo và có nhiều ý tưởng mang tính nhân văn.

Các trường học ở khu vực Thủ Dầu một sẽ là điểm nhận tranh dự thi tiếp theo mà Toyota Bình Dương ghé thăm. 

Nhân dịp này, Toyota Bình Dương gửi lời cảm ơn đến Sở Giáo dục và Đào Tạo tỉnh Bình Dương, Ban giám hiệu, quý thầy cô, các trường học trong tỉnh đã tạo điều kiện và hỗ trợ giúp chương trình thành công tốt đẹp.