Cuộc thi online “Viết cho người bạn đồng hành của tôi” được tổ chức trên fanpage Toyota Việt Nam đã khép lại với nhiều chia sẻ ý nghĩa và xúc động. 

Nhằm mang đến cho khách hàng, những người đã và đang yêu mến, tin tưởng, lựa chọn xe Toyota có sân chơi bổ ích, giao lưu và chia sẻ suy nghĩ về “người bạn đồng hành” của mình, fanpage Toyota Việt Nam đã phát động cuộc thi “Viết cho người bạn đồng hành của tôi”.

Được triển khai trong vòng 10 ngày, từ 02 - 12/3/2023, cuộc thi đã thu về gần 10.000 like, 1.200 bình luận và 67 lượt chia sẻ. Sau khi tổng hợp kết quả, đối chiếu với thể lệ và quy định của Ban tổ chức, Toyota Việt Nam công bố những khách hàng may mắn trúng giải, như sau:

- Giải nhất thuộc về tài khoản facebook có tên Su Su.

Trong chia sẻ của mình, bạn Su Su có viết: “Chiếc xe Toyota luôn là bạn đồng hành của gia đình mình trên mọi nẻo đường, xe bền đẹp, mình rất yêu Toyota”.

Bạn Su Su sẽ nhận được giải thưởng là 01 Voucher mua sắm Got It trị giá 1,5 triệu đồng.

- Giải nhì thuộc về tài khoản facebook có tên Chi Khánh.

Tham gia cuộc thi, bạn Chi Khánh chia sẻ: “Chiếc xe Toyota - người bạn bền bỉ của tôi. Chiếc xe đã đồng hành cùng tôi từ khi còn là một tài xế nghèo tới khi có được cuộc sống ổn định như bây giờ. Với tôi chiếc xe không chỉ là phương tiện kiếm tiền mà còn là người bạn, là ngôi nhà che nắng mưa. Tôi yêu chiếc xe Toyota này như người bạn tri kỷ”. 

Bạn Chi Khánh sẽ được nhận phần quà là 01 Voucher mua sắm trị giá 1 triệu đồng.

- 03 giải ba thuộc về các tài khoản facebook có tên sau: Hoàng Tuấn, Linh My Nguyen, Kho Thang. Mỗi bạn sẽ nhận được 01 Voucher mua sắm trị giá 500.000đ.

Đạt giải ba cuộc thi, Bạn Hoàng Tuấn chia sẻ: “Có lẽ mỗi người đều có riêng cho mình một công việc, tôi thì chọn nghề lái xe taxi. Sau bao năm đi làm thuê thì vợ chồng tôi cũng dành dụm và mua được một chiếc xe 7 chỗ hãng Toyota. Từ ngày có em nó đồng hành tôi có nhiều khách hàng hơn, ai cũng khen xe chạy êm, thoải mái, và tiết kiệm xăng. Khi có thời gian rảnh, tôi lại lái xe đưa vợ con đi du lịch, cả nhà đều thích lắm. Thật sự với bản thân tôi, chiếc xe Toyota đã trở thành 1 người bạn đồng hành muôn nơi mỗi ngày, giúp tôi chở khách luôn an toàn trên mọi chặng đường”. 

05 người chơi may mắn đạt giải vui lòng nhắn tin trực tiếp đến Fanpage Toyota Việt Nam, cung cấp thông tin: Họ và tên, số điện thoại, địa chỉ để nhận phần quà từ Ban tổ chức. 

Toyota Việt Nam trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã tích cực tham gia cuộc thi “Viết cho người bạn đồng hành của tôi”. Chúc quý khách hàng vạn dặm bình an và thuận lợi cùng xe Toyota.