Cuộc sống hiện đại khiến con người có những đòi hỏi khắt khe hơn về sản phẩm, đặc biệt là các mẫu ôtô. Ngoài thực dụng, xe còn phải đáp ứng những tiêu chí về tiện nghi và đa dạng nhu cầu của cả gia đình. Đó là lý do khiến những chiếc MPV nhiều công nghệ, công năng được ưa chuộng, điển hình như sự bứt phá về doanh số của tân binh Toyota Veloz Cross.

Lợi thế về gầm cao, cabin rộng, MPV Nhật Bản nhanh chóng lọt vào top bán chạy nhất phân khúc. Bên cạnh đó, Veloz Cross được trang bị động cơ tiết kiệm nhiên liệu cũng như tích hợp nhiều công nghệ an toàn. Với xu hướng các gia đình thích đi du lịch dã ngoại, MPV nhiều công nghệ, linh hoạt có thêm đất để phát huy sở trường. 

Nhiều gia đình hiện nay có xu hướng “đi trốn” vào dịp cuối tuần đến những vùng đất mới hay đơn giản là chuyến “camping” ở ngoại thành. Một chiếc xe gầm cao, có khả năng tiếp cận những địa hình có phần phức tạp sẽ là lựa chọn hợp lý. Khi đó thay vì lo lắng xe không thể tiếp cận địa điểm mong muốn, cả gia đình sẽ toàn tâm tận hưởng chuyến đi. Veloz Cross có khoảng sáng gầm 205 mm, tốt hơn một số dòng crossover trên thị trường. Chính vì vậy, di chuyển ở những địa hình mấp mô vừa phải, không đòi hỏi một chiếc xe hai cầu, là điều khả dĩ với MPV nhà Toyota.

Bên cạnh đó, hành lý và những vật dụng cắm trại, picnic là điều cần phải có. Mang theo được càng nhiều đồ dùng, chuyến đi sẽ càng trở nên trọn vẹn cho cả nhà. Một chiếc xe có không gian rộng rãi, như một chiếc “tủ di động” là điều hầu hết chị em nội trợ mong muốn. Veloz Cross có điều này, cốp chứa đồ phía sau xe có thể mang hàng loạt vali từ lớn đến bé. Với gia đình 4 người, hai hàng ghế cuối có thể gập phẳng để tăng thêm khả năng chứa đồ. 

Không những vậy, hai hàng ghế sau của Veloz Cross có thể tùy biến để tạo thành một căn phòng di động cho những đứa trẻ chơi đùa. Cách gập phẳng ghế dạng sofa mang đến không gian rộng rãi cho cả nhà cùng tận hưởng khi thời tiết bỗng mưa hoặc nắng quá mức.

Trong khi đó, ở vị trí của người cầm lái, người điều khiển chắc chắn mong muốn chiếc xe phải có nhiều tính năng an toàn, tiện ích. Veloz Cross có những gì thiết thực cho việc hỗ trợ lái xe. Cùng tầm giá, hiếm dòng xe nào trang bị các tính năng như cảnh báo lệch làn, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo điểm mù, cảnh báo tiền va chạm… 

Những tính năng an toàn kể trên giúp cả chồng hoặc vợ có thêm tự tin vào việc cầm lái và đồng hành cùng Veloz Cross trong mỗi chuyến đi. Chiếc xe là trợ thủ giúp người lái thêm yên tâm khi chở theo những tình yêu to lớn, để tâm trí được thoải mái tận hưởng chuyến đi. 

Thành phố ngột ngạt, công việc nhiều bí bách hay học hành căng thẳng là những lý do chính để các gia đình lựa chọn cách tự di chuyển bằng ôtô ra khu vực ngoại thành để tận hưởng, khám phá những điều mới mẻ. Sau mỗi chuyến đi là hành trình trở về với cuộc sống thường nhật. Chiếc xe khi đó trở thành món đồ tạo dựng hình ảnh cho chủ sở hữu.

Đánh giá tích cực về kiểu dáng của Veloz Cross phần nào thể hiện bằng chính doanh số những tháng qua. Không còn sự trung tính thường thấy ở MVP, Veloz Cross có thiết kế góc cạnh, thể thao và mang hơi thở đương đại. Đó là yếu tố cần thiết giúp MPV Nhật có thể đồng hành cùng người dùng với nhu cầu sử dụng cá nhân. Với người trẻ một chiếc xe có thiết kế thể thao phần nào phác họa lên tính cách riêng khi gặp gỡ đối tác. Trong khi đó, không gian nội thất sang trọng vừa đủ cũng giúp chủ xe thêm hãnh diện khi chở thêm bạn bè, đồng nghiệp.

Một chiếc xe cân bằng được cả nhu cầu phục vụ cá nhân, cũng như gia đình sẽ là lựa chọn lý tưởng trong tầm giá dưới 1 tỷ đồng. Veloz Cross với hàng loạt công nghệ an toàn có thể là bạn đồng hành tin cậy của nhiều người dùng khác nhau. Hơn 5.500 người dùng đã lựa chọn MPV Nhật Bản cho thấy sự thiết thực của dòng xe này.