Sau gần 1 năm vắng bóng, Wigo đã quay trở lại thị trường Việt Nam với những đổi mới toàn diện, cân bằng giữa 3 yếu tố thiết kế, vận hành và tính năng an toàn. Toyota Wigo 2023 đang nhận về những phản hồi tích cực từ người dùng. 

Toyota Wigo 2023 - Trẻ hóa nội ngoại thất 

Với Toyota Wigo 2023, Toyota đã thể hiện cho khách hàng thấy những nỗ lực to lớn trong việc đổi mới thiết kế nội ngoại thất. Hơi hướng trẻ trung, năng động và cá tính là những tiêu chí chủ đạo của Toyota khi cải tiến thiết kế trên Wigo. 

Mặt ca lăng thiết kế theo dạng hình thang cỡ lớn, các đường gân dày bố trí ở phần cản trước và sau cùng đường nét dập nổi xuất hiện từ đầu xe xuyên suốt thân xe tạo nên diện mạo cá tính hơn cho Wigo. Được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng full LED, đèn định vị ban ngày, đi kèm với tính năng đèn chờ dẫn đường, tay nắm cửa tinh tế với tính năng mở cửa thông minh - điều chỉ có trên các mẫu xe ở phân khúc cao hơn đã được Toyota trang bị trên Wigo 2023. 

Nhìn về tổng thể, Wigo 2023 mang đến cảm giác bề thế hơn với kích thước dài x rộng x cao lần lượt 3.760 x 1.655 x 1.515 mm, chiều dài cơ sở 2.525 mm. So với thế hệ cũ, xe dài hơn 100 mm, rộng hơn 65 mm và chiều dài cơ sở tăng đến 70 mm.

Việc tăng chiều dài cơ sở cũng mang đến những trải nghiệm thú vị hơn khi tạo sự thoải mái cho người ngồi trên xe, cốp rộng rãi với thể tích 265 lít và chứa được nhiều đồ hơn so với phiên bản cũ. Bên cạnh đó, Toyota còn có những cải tiến đáng kể về nội thất xe khi thiết kế mô phỏng khoang lái thể thao, cần số được đặt cao, khu vực điều khiển trung tâm hướng về phía người lái, tiện lợi khi sử dụng.

Tiện nghi của Wigo 2023 cũng được nâng cấp với màn hình giải trí 7 inch, kết nối Apple Carplay và Android Auto và được thiết kế đặt nổi, toát lên sự hiện đại cho không gian nội thất cũng như nâng cao trải nghiệm người dùng. Ghế xe sử dụng chất liệu nỉ cao cấp cùng những đường chỉ đan xen tinh tế, mang đến giá trị thẩm mỹ cao hơn. 

Toyota Wigo 2023 - Vận hành mượt mà và êm ái

Toyota Wigo 2023 trang bị động cơ mới 1.2L và hộp số biến thiên vô cấp D-CVT mới, cho khả năng tăng tốc mạnh mẽ nhưng vẫn êm ái tại mọi dải tốc độ đồng thời tối ưu tiêu hao nhiên liệu. Wigo cho mức tiêu thụ nhiên liệu thấp nhất phân khúc, trung bình 4,8 lít/100km. Mức tiêu hao sẽ thay đổi phụ thuộc vào điều kiện vận hành. 

Dựa trên triết lý “Lấy con người làm trung tâm”, Wigo 2023 sở hữu hệ thống khung gầm hoàn toàn mới, giúp chiếc xe vận hành tốt trong nhiều điều kiện thời tiết và đường xá tại Việt Nam. 

Đặc biệt, Wigo 2023 với bán kính vòng quay tối thiểu chỉ 4.5m thay vì 4,7m như phiên bản cũ, giúp chiếc xe di chuyển linh hoạt và dễ dàng hơn trong cung đường phố thị hay những con ngõ nhỏ hẹp khó quay đầu. Mẫu xe trở thành lựa chọn hàng đầu cho mục tiêu di chuyển thuận lợi trong đô thị đông đúc với mật độ dân số và phương tiện rất lớn. 

Toyota Wigo 2023 nâng cấp tính năng an toàn hàng đầu phân khúc 

Với thiết kế khung gầm cứng và vững hơn, các bài thử nghiệm mô phỏng va chạm thực tế đã được tiến hành cho thấy Toyota Wigo 2023 có khả năng hấp thụ lực và bảo vệ khoang cabin tốt hơn. 

Lần đầu tiên trên Toyota Wigo, chiếc xe được trang bị hai các tính năng an toàn tiên tiến vốn chỉ có ở phân khúc cao hơn, là hệ thống cảnh báo điểm mù BSM và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau RCTA. Đây là hai tính năng tiên tiến tối ưu hóa bởi công nghệ radar cùng sự kết hợp của âm thanh cảnh báo và hình ảnh, hỗ trợ đắc lực cho người lái trong mỗi hành trình, đặc biệt là khi lùi xe. Bên cạnh đó, Wigo 2023 vẫn kế thừa các tính năng an toàn của thế hệ tiền nhiệm là hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC và cân bằng điện từ VSC. Tất cả góp phần mang đến cho người dùng những hành trình an toàn và thuận lợi hơn. 

Wigo 2023 có mặt tại Việt Nam từ ngày 06/06 và nhận về những phản hồi tích cực. Chị Anh Thư - đến từ Hà Nội chia sẻ: "Mình thích Wigo 2023 bởi thiết kế trẻ trung, cá tính. Chiếc xe nhỏ gọn và tiết kiệm nhiên liệu, phù hợp với cuộc sống đô thị".

"Wigo phù hợp với những gia đình nhỏ có 3 thành viên như nhà tôi. Từ khi mua xe, gia đình tôi về quê, đi dã ngoại cuối tuần, đi du lịch hay các chuyến công tác cũng được chủ động hơn, thuận tiện hơn. Nhìn chung, chất lượng cuộc sống gia đình cao hơn. Với mức giá hợp lý, tôi nghĩ những gia đình lần đầu mua xe nên chọn Wigo", anh Văn Mạnh - đến từ Bắc Giang chia sẻ. 

Toyota Wigo 2023 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia với 4 màu ngoại thất: Đỏ, Cam, Trắng và Bạc. Với hệ thống 86 đại lý đặt tại 47 tỉnh thành trên khắp cả nước, Toyota luôn sẵn sàng mang Wigo đến với người dùng Việt. 

Khách hàng có thể truy cập đường link hoặc liên hệ đại lý gần nhất để được tư vấn chi tiết.