Chiếc MPV đa nhiệm “Chở đầy yêu thương” ăn khách hàng đầu phân khúc sở hữu thiết kế mới tinh tế và cá tính hơn, tăng tiện nghi với giá bán hợp lý.

Thiết kế cá tính

Mặt trước của Innova được tái thiết kế để trở nên tinh tế và cá tính hơn. Cụm đèn trước được nâng cấp từ đèn Halogen 4 bóng sang cụm đèn Halogen và LED nhằm tăng cường độ chiếu sáng cho xe vào ban đêm. Đồng thời, xe trang bị thêm đèn chờ dẫn đường và hệ thống chiếu sáng ban ngày.

Ngoài ra, phiên bản Venturer (cùng với Innova 2.0V và 2.0G) được bổ sung thêm đèn LED sương mù và hệ thống cân bằng góc chiếu được nâng cấp từ chỉnh tay lên chỉnh điện. Đặc biệt, bộ body kit của Venturer được thiết kế lại, trẻ trung và năng động, đáp ứng mong mỏi của nhóm khách hàng cá nhân mua xe gia đình.

Hệ thống đèn được nâng cấp vừa góp phần tạo ra diện mạo mới cho phần đầu xe, vừa phát huy công năng chiếu sáng, đặc biệt là trong điều k iện di chuyển vào ban đêm.

Trang bị hiện đại

Một chiếc MPV hướng tới khách hàng cá nhân cần được tăng cường tiện nghi cho khoang lái, và Venturer mới bám sát nhu cầu đó. Khởi động nút bấm không những giúp tiết kiệm thao tác mà còn thể hiện phong cách lái hiện đại. Bên cạnh đó, hệ thống cảm biến hỗ trợ đỗ xe tăng lên 6 điểm, kết hợp với camera lùi giúp thao tác xoay trở, đỗ xe được an toàn và thuận tiện hơn.

Giá bán hợp lý

Tin vui cho các khách hàng của Toyota là, Venturer được thay đổi diện mạo và gia tăng trang bị, nhưng giá bán vẫn không đổi. Phiên bản 2.0E được nâng cấp hàng loạt tiện ích như: 6 cảm biến hỗ trợ đỗ xe, camera lùi và màn hình cảm ứng 7 inch với giá bán được điều chỉnh giảm 21 triệu, còn 750 triệu đồng.