Vừa qua, trong chương trình offline “Toyota Vios - Người bạn tốt”, các khách mời là những chủ xe Vios đã gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm lái xe và cảm nhận về xe, trải nghiệm mẫu xe mới Vios 2023 và đưa ra những đánh giá chân thực. 

Đến với chương trình là những khách hàng đã dùng xe Vios qua nhiều phiên bản từ Vios 2015 đến 2023 và những khách hàng đang có nhu cầu mua xe, mong muốn gặp gỡ lắng nghe đánh giá của những người dùng trước đó và trải nghiệm mẫu xe Vios phiên bản nâng cấp ra mắt hồi tháng 5/2023. Sau những trò chơi tìm hiểu về xe, lắng nghe những chia sẻ hữu ích và trực tiếp cầm vô-lăng lái thử xe, mỗi khách hàng đã có những đánh giá cá nhân về mẫu sedan hạng B này. 

Toyota Vios - Mẫu xe bền bỉ theo năm tháng

Gắn bó với Toyota Vios từ năm 2015 đến nay, anh Nguyễn Văn Hùng cho biết càng sử dụng anh càng thêm tin tưởng và hài lòng với Toyota Vios, mẫu xe bền bỉ nhất anh từng sử dụng cho đến nay: “Sau gần chục năm chạy xe trên khắp mọi nẻo đường Việt Nam, chiếc xe của tôi chưa từng phải sửa chữa bất kỳ hạng mục nặng nào. Xe chỉ cần bảo dưỡng định kỳ, thay lốp, thay dầu, rô-tuyn nhẹ nhàng thôi. Một chiếc xe quá bền bỉ và tiết kiệm cho sự gắn bó lâu dài”. 

Khách hàng Nguyễn Văn Hùng đánh giá Vios là mẫu xe bền bỉ

Toyota Vios - Mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu và chi phí vận hành

Hoạt động trong ngành cung cấp dịch vụ di chuyển, những mẫu xe ô tô tiết kiệm luôn là lựa chọn hàng đầu của anh Nguyễn Đức Quý. Tin tưởng và gắn bó với Toyota Vios từ năm 2016 đến nay, anh Quý đánh giá càng dùng lâu càng hài lòng bởi đây là mẫu xe rất “kinh tế”. “Với tôi, giá trị kinh tế mà Toyota Vios mang lại là không hề nhỏ. Vios tiết kiệm từ chi phí nhiên liệu đến chi phí bảo dưỡng, sửa chữa. Một mẫu xe “ăn” xăng ít, linh kiện phụ tùng cũng rẻ và có thể sửa chữa, bảo dưỡng ở bất kỳ đâu bởi đi đâu bạn cũng có thể bắt gặp đại lý chính hãng của Toyota”. Đây cũng là yếu tố được đánh giá cao bởi các khách hàng có mặt tại buổi offline. 

Khách hàng Nguyễn Đức Quý đánh giá Vios là tiết kiệm chi phí sử dụng

Toyota Vios - Mẫu xe dễ lái phù hợp với mọi đối tượng

Là chủ xe Toyota Vios 2017 - phiên bản số sàn, chị Tuyết Mai cho rằng Vios là mẫu xe dễ lái, dễ kiểm soát trong mọi tình huống, ngay cả với những người dùng là phụ nữ. Sau khi lái thử Vios 2023 phiên bản số tự động, chị Mai chia sẻ: “Đang quen lái số sàn chuyển qua bản số tự động, mình đã ngay lập tức làm quen được với xe và không hề có cảm giác bỡ ngỡ khi cầm lái một chiếc xe phiên bản mới. “Tay lái không quá nặng, xe không quá bốc khiến mình cảm thấy an toàn và tự tin khi điều khiển xe”, chị Tuyết Mai chia sẻ. Bên cạnh đó, khoang nội thất rộng rãi mang lại sự thoải mái khi ngồi hàng ghế sau cũng là điều khiến nữ khách hàng cảm thấy hài lòng. 

Khách hàng Tuyết Mai cho rằng Vios là lựa chọn lý tưởng cho phái nữ

Toyota Vios - Lựa chọn hợp lý cho các gia đình

Mua ô tô với mục đích chính là nâng cao chất lượng di chuyển cho gia đình, anh Đỗ Văn Sơn - Chủ xe Vios 2023 cho biết mẫu xe đáp ứng khá tốt nhu cầu sử dụng của gia đình. Gắn bó với Vios phiên bản nâng cấp từ hồi tháng 8/2023 đến nay, nhận định này của anh chưa hề thay đổi: “Tôi đã lái thử nhiều mẫu xe trước khi quyết định xuống tiền tậu Vios. So với các mẫu xe khác, tôi đánh giá cao khoang nội thất rộng rãi, không bị mùi da hay mùi nhựa. Vợ con tôi đi xe cảm thấy thoải mái và đặc biệt là không có cảm giác say xe”. Bên cạnh đó, sự êm ái, mượt mà trong quá trình vận hành ở nhiều cung đường khác nhau của Vios cũng nhận được đánh giá cao từ người dùng. 

Khách hàng Đỗ Văn Sơn cho biết Vios là mẫu xe phù hợp phục vụ nhu cầu gia đình 

Lựa chọn Vios - An tâm với chính sách bảo dưỡng chính hãng

Cũng là khách hàng sở hữu mẫu Vios phiên bản nâng cấp 2023, anh Nguyễn Văn Trường cảm thấy hài lòng khi sở hữu mẫu sedan quốc dân đã được hàng trăm ngàn người Việt tin dùng. Anh cho biết: “Tôi cảm thấy yên tâm với sự lựa chọn của mình, đặc biệt là đi đến đâu cũng có thể bắt gặp đại lý, trạm dịch vụ ủy quyền của Toyota. Sự hiện diện của mạng lưới đại lý Toyota trên khắp cả nước cùng chính sách bảo dưỡng, bảo hành chính hãng chất lượng, phục vụ khách hàng chu đáo khiến tôi hài lòng hơn khi gắn bó với Vios 2023”.

Anh Nguyễn Văn Trường tin tưởng lựa chọn Vios 2023

Giá bán Toyota Vios 2023

Ra mắt thị trường Việt Nam từ tháng 5/2023, Toyota Vios phiên bản nâng cấp giữa vòng đời facelift đã có những cải tiến lớn từ thiết kế đến trang bị tiện nghi và tính năng an toàn. Đặc biệt, trên phiên bản Vios G-CVT được trang bị 2 tính năng an toàn tiên tiến thuộc gói an toàn chủ động Toyota Safety Sense là cảnh báo tiền va chạm và cảnh báo lệch làn đường. 

Từ nay đến hết ngày 31/12/2023, khi mua Toyota Vios, khách hàng được hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ (50% từ Chính phủ, 50% từ Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý). Bên cạnh đó, khách hàng còn được tặng 01 năm bảo hiểm thân vỏ Toyota gói Vàng. Công ty Tài chính Toyota (TFSVN) sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mua xe trả góp với lãi suất chỉ 0%/năm, áp dụng trong 6 tháng đầu. 

Giá bán niêm yết của Toyota Vios 2023 như sau:

Phiên bản

Giá bán (đã bao gồm VAT)

Vios 1.5E-MT

479.000.000 đồng

Vios 1.5E-CVT

536.000.000 đồng

Vios 1.5G-CVT

600.000.000 đồng

 

Một số hình ảnh khác của sự kiện offline “Toyota Vios - Người bạn tốt”