Công việc của một nhiếp ảnh chuyên chụp và làm phóng sự cưới đòi hỏi phải di chuyển thường xuyên, anh Hoàng Minh Nhất - đến từ Vĩnh Long an tâm lựa chọn Toyota Vios 2023. “Không nhất thiết phải là xe gầm cao, mẫu sedan Vios không ngán hành trình nào”, anh Nhất chia sẻ. 

Trên hành trình rong ruổi từ thành phố Vĩnh Long sang huyện Cao Lãnh - tỉnh Đồng Tháp để làm phóng sự cưới cho em trai người bạn thân học chung đại học, anh Nhất vui vẻ chia sẻ về cái duyên gắn bó với Toyota Vios. 

Anh Nhất tâm sự, trước khi bén duyên với Vios 2023 - mẫu xe cải tiến giữa dòng đời với nhiều đổi mới về thiết kế, tiện nghi và trang bị an toàn thì anh Nhất đã đồng hành với mẫu Vios bản tiền nhiệm. Cách đây 4 năm, vào năm 2019, sau khi tích cóp được một số tiền nhất định từ công việc quay phim, chụp ảnh, dựng phóng sự cưới, anh Nhất đã tậu chiếc ô tô đầu tiên trong đời. Đó là Toyota Vios. 

Từ ngày có ô tô, anh Nhất mạnh dạn nhận dịch vụ quay chụp tại nhiều địa phương khác ngoài tỉnh như: Đồng Tháp, Cần Thơ, Tiền Giang,... Có xe di chuyển nhanh hơn, thuận lợi hơn, an toàn hơn, không phải lo khi đi đường trong đêm hay những ngày nắng mưa bất chợt. Để ý mức tiêu hao nhiên liệu, chiếc xe anh Nhất cầm lái chỉ tiêu tốn trung bình 4,7 - 5 lít/100km, xe chưa từng hỏng vặt và chi phí bảo dưỡng thấp. 

4 năm gắn bó đã cho anh cái nhìn đúng đắn về giá trị thiết thực mà Vios mang lại. Hơn cả một phương tiện di chuyển, đối với anh Nhất, Vios còn là “thần may mắn” bởi từ khi mua xe, anh nhận được nhiều việc hơn cả trong và ngoài tỉnh, thu nhập cao hơn và kinh tế gia đình từ đó khấm khá lên. Bởi vậy, khi có điều kiện nâng cấp xe mới, anh vẫn tin tưởng lựa chọn Vios. 

Ngay sau khi Vios 2023 ra mắt, vợ chồng anh Nhất đã đưa chiếc xe vào “tầm ngắm”. Anh Nhất cho biết “Vios 2019 chúng tôi đã di chuyển gần 200.000km. Có cậu em mới vào nghề ngỏ ý mua lại nên vợ chồng tôi quyết định bán” và quyết định mua Vios mới chỉ trong vòng một nốt nhạc. 

Đó là một chiếc xe rộng rãi, di chuyển đường dài cũng không đau lưng, mỏi cổ. Phần cốp xe rộng rãi hơn trước, chứa đồ đạc, thiết bị thoải mái cho những chuyến đi xa. 

Với khí hậu nắng nóng vùng Đồng bằng sông Cửu Long, Vios phát huy lợi thế khi trang bị hệ thống làm mát nhanh và sâu. Nhiều khi quay chụp bên ngoài oi bức, bước vào xe, ngả ghế và bật điều hòa, khả năng làm mát nhanh chóng giúp vợ chồng anh Nhất cảm thấy vô cùng thoải mái và dễ chịu. 

“Trong nhiều chuyến đi dài, không tránh khỏi những lần vợ chồng tôi phải tranh thủ nghỉ ngơi trên xe. Chỉ cần ngả hàng ghế sau, vợ tôi thoải mái nằm nghỉ. Những lúc như vậy, tôi thấy việc chọn chiếc xe có nội thất rộng rãi quá lợi”, anh Nhất chia sẻ.

Bên cạnh đó, trong nhiều chuyến quay chụp, anh Nhất phải chở cả khách hàng. Anh cho biết, 4 người lớn ngồi vẫn thoải mái, hàng ghế sau có thêm 2 cổng sạc type C, thuận lợi cho khách sạc điện thoại. Khách hàng của anh Nhất rất hài lòng khi di chuyển trên Vios 2023. 

Lần đầu tiên sau gần 5 năm đồng hành cùng Vios, anh Nhất được trải nghiệm 2 tính năng an toàn cảnh báo tiền va chạm và cảnh báo lệch làn đường. Anh cho biết, 2 tính năng này rất thiết thực và thường xuyên được ứng dụng vào thực tế lái xe, đặc biệt là khi di chuyển trong thành phố, vào những khúc cua, góc khuất tầm nhìn. 

Ngót nghét gần 5 năm trôi qua, Vios đã cùng anh và gia đình gặt hái nhiều điều tốt đẹp trong công việc và cuộc sống. Và cùng Vios 2023, anh Nhất mong rằng, hành trình phía trước sẽ tiếp tục thuận lợi và thành công hơn nữa!