Bên cạnh việc cung cấp dải sản phẩm đa dạng và chất lượng, Toyota luôn đồng hành và đem tới trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. 

Gần đây nhất, vào ngày 16 và 17/3, sự kiện Toyota Carnival – một sự kiện trưng bày và trải nghiệm lái thử các dòng xe ở gần hết các phân khúc, được tổ chức tại trường đua F1 sân vận động Quốc gia Mỹ Đình. Đây là một trong những hoạt động lớn của Toyota nhằm gắn kết gần hơn khách hàng và thương hiệu, cũng như tăng cơ hội tiếp cận và hiểu sâu hơn về các dòng xe Toyota, đặc biệt là dải sản phẩm Hybrid. Tại sự kiện, Toyota đã đem tới sự kiện gần 10 mẫu xe nổi bật, gồm: Innova Cross (bản xăng & bản HEV), Yaris Cross, Corolla Cross, Corolla Altis, Veloz Cross, Camry, Vios và Wigo. 

Dải sản phẩm Hybrid gồm Yaris Cross, Innova Cross, Corolla Cross, Camry và Corolla Altis được “ưu tiên” trưng bày tại một khu riêng biệt và với bảng thông tin chi tiết về ưu điểm của xe Hybrid, cách vận hành của động cơ Hybrid, tác động tích cực của công nghệ Hybrid tới môi trường... 

Trong sự kiện, khách hàng đã được trực tiếp cầm lái những mẫu xe Yaris Cross, Veloz Cross, Innova Cross, Vios và Wigo trên quãng đường lái thử dài hơn 2.5km với 10 phân đoạn thử thách độc đáo được thiết kế bởi các chuyên gia kỹ thuật hàng đầu. Khi được vận hành xe trên đường thực tế từ tăng tốc, cua gấp, đường trơn trượt đến di chuyển qua địa hình gồ ghề, lên/xuống dốc cao, khách hàng có những cái nhìn khách quan nhất về khả năng vận hành và động cơ của những mẫu xe Toyota. 

Anh Nguyễn Hùng Tam Giao (Hà Nội) chia sẻ: “So với các xe mình đã cầm lái, Yaris Cross có màn hình hướng về người dùng hơn; vô-lăng nhẹ, khả năng tăng tốc nhanh và đặc biệt, khi đi vào đoạn đường zic-zắc, mình cảm nhận rõ được độ đầm chắc của hệ thống dẫn động.”

Bạn Nguyễn Hoàng Việt (sinh viên ĐH FPT, Hà Nội) đã bị Vios 2023 gây ấn tượng với khả năng ôm cua “ngọt”, xe vững và không bị nghiêng nhiều. Với Việt, Vios 2023 chưa thể hiện tốt ở các đoạn đường gồ ghề nhưng với thiết kế ngoại thất, trang bị nội thất, chi phí và hơn hết cả là tính năng an toàn, đã làm Việt thấy hài lòng. 

Khu vực trải nghiệm thực tế ảo (VR) cũng là khu thu hút nhiều khách hàng trải nghiệm vì có ít hãng xe đưa hoạt động này vào sự kiện triển lãm xe. Thông qua công nghệ thực tế ảo khách hành dễ dàng trải nghiệm hệ thống an toàn Toyota Safety Sense. 

Cũng trong sự kiện, chuỗi hoạt động bên lề cũng được khách hàng tham gia sôi nổi như: giải đua xe thăng bằng nhí, tìm hiểu kiến thức giao thông qua trò chơi mô phỏng, chương trình âm nhạc… đã mang tới những phút giây thư giãn cho gia đình, tăng thêm nhận thức về giao thông và nhiều phần quà. 

Toyota Carnival đã mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ và thú vị cho khách hàng. Đặc biệt, những khách hàng đang cân nhắc mua xe Toyota có dịp được trực tiếp trải nghiệm. Đồng thời, các sự kiện như Toyota Carnival là thể hiện sự kết nối, lắng nghe khách hàng và nỗ lực trong hành trình trung hòa carbon.