Ngày 24 - 25/2/2024 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, Toyota Việt Nam đã phối hợp với Ban Thư ký Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tổ chức sự kiện Ngày hội Thanh niên với văn hóa giao thông năm 2024 với nhiều hoạt động thú vị cho người dân TP. Hồ Chí Minh dịp cuối tuần. 

Sự kiện nằm trong khuôn khổ Ngày hội Toyota - An tâm trong từng chuyển động, nhằm truyền tải thông điệp về lái xe an toàn cho tất cả mọi người, đặc biệt là giới trẻ. Trước khi đến với người dân TP. Hồ Chí Minh, sự kiện đã được tổ chức thành công tại thủ đô Hà Nội vào tháng 7/2023.

Tại Ngày hội Thanh niên với văn hóa giao thông 2024, Toyota đã trưng bày 3 mẫu xe chủ chốt là Vios, Veloz Cross và Yaris Cross. Trong đó, mẫu sedan quốc dân Vios đã vào top 10 xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam năm 2023 với doanh số 13.521 xe. Trong khi đó, Veloz Cross là mẫu xe được ưa chuộng ở phân khúc xe gia đình B-MPV khi bán ra thị trường hơn 9.300 chiếc. Đặc biệt, Yaris Cross - mẫu B-SUV hoàn toàn mới ra mắt vào tháng 9/2023 nhưng đã nhanh chóng xác lập được vị thế khi là một trong 10 xe bán chạy nhất thị trường tháng 11 - 12/2023. 

Veloz Cross luôn thu hút sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là các khách hàng gia đình

Vios 2023 thay đổi ngoại hình và bổ sung nhiều tính năng hỗ trợ tối đa cho người lái đặc biệt là khách hàng nữ

Đến với sự kiện, khách hàng còn được tư vấn, giải đáp các thắc mắc và trực tiếp trải nghiệm các tính năng an toàn tiên tiến được trang bị trên 3 mẫu xe thông qua công nghệ thực tế ảo cùng các trò chơi hấp dẫn được thiết kế phù hợp cho cả người lớn và trẻ em. 

Thông qua công nghệ thực tế ảo mô phỏng chân thực các tính năng thuộc gói trang bị an toàn tiên tiến Toyota Safety Sense (TSS), bao gồm: Hệ thống cảnh báo tiền va chạm, Hệ thống đèn pha tự động thích ứng, Hệ thống cảnh báo lệch làn đường, Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường và Kiểm soát hành trình thích ứng, khách hàng hiểu hơn về các tính năng an toàn TSS và khả năng ứng dụng trong thực tế lái xe, góp phần mang đến những hành trình di chuyển an toàn hơn. 

Bên cạnh đó, các trò chơi tương tác về lái xe an toàn được thiết kế dựa trên các tính năng an toàn như hệ thống cảnh báo tiền va chạm, hệ thống cảnh báo lệch làn đường góp phần nâng cao ý thức và kỹ năng tham gia giao thông an toàn cho mọi người, đặc biệt là giới trẻ. 

Không dừng lại ở đó, Toyota còn khuấy động phố đi bộ Nguyễn Huệ bằng đêm nhạc sôi động với sự xuất hiện của “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” Trang Pháp,..

Thông qua chuỗi sự kiện này, Toyota mong muốn truyền tải thông điệp về lái xe an toàn và văn minh cho tất cả mọi người. Bên cạnh các tính năng an toàn trang bị trên xe, kỹ năng và ý thức của người lái cũng đặc biệt quan trọng, đóng vai trò quyết định đến sự an toàn của chính mình và những người xung quanh.