Toyota Vios 2022 không chỉ có thiết kế ngoại thất trẻ trung mà còn có khả năng vận hành êm ái, bền bỉ. Đặc biệt, nội thất Vios cũng có một số thay đổi nổi bật với không gian tinh tế, sang trọng tối đa hóa diện tích và trang bị nhiều tính năng hiện đại.

1. Tổng quan về xe ô tô Toyota Vios

Toyota Vios ra mắt trên thị trường với 5 phiên bản: Vios 1.5G CVT, Vios 1.5E MT (3 và 7 túi khí) và Vios 1.5E CVT (3 và 7 túi khí).

Ở phiên bản 2022, dòng xe này không chỉ thay đổi về thiết kế ngoại thất sắc sảo, cá tính mà còn trang bị thêm nhiều tính năng tiện ích cho nội thất, hứa hẹn mang đến trải nghiệm lái tốt cho người dùng.

Thiết kế của xe Toyota Vios 

2. Chi tiết nội thất xe Toyota Vios

2.1. Trang bị tiện nghi

Thông số

Vios E MT

Vios E CVT

Vios G CVT

Tay lái

Loại tay lái

3 chấu

Chất liệu

Urethane

Bọc da

Bọc da

Gương chiếu hậu trong

2 chế độ ngày và đêm

Ghế trước

Điều chỉnh ghế lái

Chỉnh tay 6 hướng

Điều chỉnh ghế hành khách

Chỉnh tay 4 hướng

Ghế sau

Hàng ghế thứ hai

Gập lưng ghế 60:40

Tựa tay hàng ghế sau

Điều hòa

Chỉnh tay

Tự động

Màn hình giải trí đa phương tiện

DVD, màn hình cảm ứng

Màn hình cảm ứng

Apple Carplay/ Android Auto

Số loa

4

6

Không gian nội thất Vios

2.2. Khoang lái và bảng taplo

Toyota Vios 2022 sở hữu chiều dài cơ sở 2.550mm, chiều rộng cơ sở trước và sau lần lượt là 1.475 - 1.460 mm giúp khoang lái rộng rãi, tiện nghi hơn. 

Nội thất Vios trang bị hệ thống bảng taplo và điều khiển được thiết kế hiện đại và tinh tế. Các phím chức năng được nâng cấp, sắp xếp hợp lý, hướng về phía người lái. Ngoài ra, bảng điều khiển thiết bị được trang bị màn hình MID riêng biệt, chuyên dụng hiển thị toàn bộ dữ liệu giúp người dùng thuận tiện hơn khi sử dụng.

Bên cạnh đó, nội thất Toyota Vios 2022 còn trang bị vô lăng thiết kế 3 chấu, điều chỉnh 2 hướng bọc da tạo cảm giác sang trọng, khỏe khoắn. Hệ thống nút bấm điều chỉnh âm thanh, màn hình giải trí,... tích hợp ngay trên vô lăng giúp người điều khiển dễ dàng sử dụng ngay cả khi lái xe. 

Vô lăng trong thiết kế nội thất Vios

Bảng đồng hồ trên từng phiên bản được thiết kế theo dạng khác nhau, trong đó bản G có thêm màn hình TFT màu, bản E-MT và E-CVT thiết kế theo dạng Analog.

Khoang lái được trang bị bảng điều khiển trung tâm thiết kế với hai trụ bạc chạy dọc xuống dưới, chính giữa là màn hình giải trí cảm ứng kết nối USB, Bluetooth, Apple CarPlay,... Hệ thống điều hòa ở phiên bản E chỉnh tay dạng núm xoay còn trên phiên bản G được trang bị điều hòa tự động với nút bấm tiện dụng. Ngoài ra, nội thất xe Vios được trang bị bệ tỳ tay trung tâm và hộ để đồ cá nhân tiện dụng.

2.3. Khoang hành khách và ghế ngồi

Khoang hành khách Vios 2022 sở hữu không gian thoải mái, rộng rãi và đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt, phần ghế ngồi cung cấp 2 lựa chọn bọc da cao cấp cho bản số tự động hoặc bọc nỉ cho số sàn. 

Hàng ghế sau được trang bị bệ tỳ tay và có thể gập linh hoạt theo tỷ lệ 60:40. Thiết kế tối ưu về ghế ngồi giúp người dùng thoải mái, dễ chịu khi di chuyển đường dài, tối ưu hóa không gian nội thất. 

Ghế ngồi bọc da giúp cho nội thất Vios đẹp và tinh tế hơn

2.4. Khoang hành lý

Nội thất Vios 2022 được khách hàng đánh giá cao nhờ sở hữu khoang hành lý rộng rãi với dung tích tiêu chuẩn là 506L. Trường hợp cần thêm không gian để chứa đồ, khách hàng có thể gập hàng ghế thứ 2 lại để tăng thêm diện tích.

3. Hình ảnh nội thất Toyota Vios

Thiết kế ghế ngồi thể hiện sự tinh tế của nội thất Vios 

Ghế ngồi trước có thể tự do điều chỉnh tạo sự thoải mái cho người dùng

Hệ thống mở khoá thông minh - Nội thất Vios

Hệ thống mở khoá và khởi động thông minh của xe Toyota Vios

Nội thất Vios 2022 nổi bật hơn với cụm đồng hồ 3D

Cụm đồng hồ được thiết kế 3D nổi bật trong nội thất Vios

4. Giá niêm yết xe Toyota Vios 2022 là bao nhiêu?

Phiên bản

Giá niêm yết

Toyota Vios 1.5G CVT

592.000.000 VNĐ

Toyota Vios 1.5E CVT (7 túi khí)

561.000.000 VNĐ

Toyota Vios 1.5E CVT (3 túi khí)

542.000.000 VNĐ

Toyota Vios 1.5E MT (7 túi khí)

506.000.000 VNĐ

Toyota Vios 1.5E MT (3 túi khí)

489.000.000 VNĐ

 

Trên đây là những thông tin về nội thất Vios 2022 kèm những tiện ích bất ngờ dành cho người sử dụng. Khách hàng quan tâm đến xe Toyota Vios nói riêng hoặc các dòng xe Toyota nói chung có thể đăng ký lái thử, đặt mua xe hoặc liên hệ qua địa chỉ sau: 

  • Hotline: 0916 001 524

Email: [email protected]