Toyota Raize là mẫu xe đầu tiên của Toyota Việt Nam ở phân khúc SUV đô thị cỡ nhỏ, ra mắt thị trường Việt Nam cuối năm 2021. Mẫu xe nhập khẩu Indonesia đã được đông đảo khách hàng Việt đón nhận với doanh số tích lũy đạt 7.670 xe bán ra thị trường tính đến hết năm 2022 (chỉ sau hơn 1 năm ra mắt). Riêng năm 2023, mặc dù chịu ảnh hưởng của suy thoái kinh tế, nhu cầu mua xe giảm mạnh, Toyota Raize vẫn ghi nhận doanh số 4.546 xe. 

Toyota Raize được đánh giá cao ở ngôn ngữ thiết kế mới cùng những trang bị tiện nghi bên cạnh các tính năng an toàn tiêu chuẩn. Mẫu xe này được khách hàng đánh giá cao về sự đổi mới trong thiết kế, trẻ trung và hiện đại hơn so với những mẫu xe đã ra mắt trước đó của Toyota Việt Nam. 

Ngay từ ngoại thất, Raize đã gây ấn tượng với những đường gân dập nổi từ đầu xe, liền mạch quanh thân xe và kết thúc ở cản sau. Lưới tản nhiệt hình thang cỡ lớn, sơn đen tạo cảm giác cá tính cho chiếc xe. Đặc biệt, tùy chọn sơn 2 màu với phần nóc, cột A và gương chiếu hậu sơn đen càng tăng thêm tính thể thao và năng động cho chiếc xe. 

Ở phân khúc A-SUV tính đến thời điểm hiện tại, Raize là mẫu xe có chiều dài cơ sở lớn nhất phân khúc, đạt 2.525mm, kích thước bộ vành 17inch lớn hơn một số xe phân khúc B-SUV tại Việt Nam, khoảng sáng gầm 200mm tương đương một số xe SUV hạng C giúp Raize linh hoạt di chuyển trên nhiều dạng địa hình đường sá. 

Sử dụng động cơ tăng áp 1.0 kết hợp hộp số vô cấp D-CVT mới cho khả năng vận hành mượt mà và êm ái. Với mức tiêu hao nhiên liệu 6,61 lít/100km đường hỗn hợp, Raize được đánh giá là chiếc xe tiết kiệm và chi phí vận hành thấp. Bên cạnh đó, mẫu xe này cũng được trang bị các tính năng an toàn tiêu chuẩn 6 túi khí, ABS, EBD, cân bằng điện tử VSC, kiểm soát lực kéo TCS, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau,...mang đến những hành trình di chuyển an toàn cho khách hàng. 

Từ tháng 1/2024, Toyota Việt Nam chính thức áp dụng giá bán mới cho Toyota Raize. Theo đó, mẫu xe này giảm 54 triệu đồng xuống còn 498 triệu đồng. So với các đối thủ cùng phân khúc, đây là mức giá có tính cạnh tranh cao. Với việc điều chỉnh giá bán, Toyota Việt Nam mong muốn tạo điều kiện cho đông đảo khách hàng có thể sở hữu mẫu xe này khi Tết Giáp Thìn 2024 đang đến cận kề. 

Mẫu SUV đô thị cỡ nhỏ này sẽ là lựa chọn phù hợp cho những khách hàng trẻ, người lần đầu mua ô tô, các gia đình trẻ yêu thích xe gầm cao năng động. 

Dù mới ra mắt nửa cuối tháng 9/2024, Yaris Cross đã giữ vị trí cao trên bảng xếp hạng Top 10 xe bán chạy nhất thị trường. Tháng 12/2023, Yaris Cross xếp vị trí thứ 8 với 1.558 xe được giao đến tay khách hàng. Tổng kết năm 2023, 3.065 xe Yaris Cross đã được người dùng Việt đón nhận. 

Yaris Cross là mẫu xe hoàn toàn mới về thiết kế, trang bị tiện nghi cùng các tính năng an toàn cao cấp. Về thiết kế, mẫu xe mang phong cách trẻ trung và năng động ngay từ thiết kế ngoại thất với lưới tản nhiệt và cản trước hình thang, cụm đèn LED được thiết kế góc cạnh, đèn sương mù đặt trong hốc gió trước, tạo cảm giác mở rộng cho phần đầu xe. Với khoảng sáng gầm 210mm và bán kính vòng quay tối thiểu 5,2m, Yaris Cross dễ dàng di chuyển trên nhiều dạng địa hình, ngay cả trong những con đường chật hẹp của đô thị. Chiều dài cơ sở lên đến 2.620mm cũng góp phần mang đến không gian nội thất rộng rãi cho mẫu xe này. 

Với hơn 3.000 xe bán ra thị trường, Yaris Cross nhận nhiều phản hồi tích cực về trang bị tiện nghi. Kính trần xe toàn cảnh, đèn trang trí nội thất, màn hình giải trí cỡ lớn lên đến 10.1inch cùng khả năng kết nối điện thoại thông minh nhanh nhạy, sạc không dây, mở cốp rảnh tay,...giúp gia tăng trải nghiệm của khách hàng. 

Ở Yaris Cross, Toyota đã trang bị gói an toàn cao cấp Toyota Safety Sense với nhiều tính năng hiện đại trên cả phiên bản xăng và phiên bản hybrid: Cảnh báo tiền va chạm (PCS), Cảnh báo lệch làn và Hỗ trợ giữ làn đường (LDA & LTA), Đèn chiếu xa tự động (AHB), Điều khiển hành trình chủ động (ACC), Cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành (FDA) và Kiểm soát vận hành chân ga (PMC). Bên cạnh đó, các tính năng an toàn tiêu chuẩn cũng góp phần mang đến cho khách hàng những hành trình di chuyển an tâm hơn. 

Từ tháng 1/2024, Toyota Việt Nam chính thức áp dụng giá bán mới cho khách hàng mua Yaris Cross, giảm nhẹ so với trước đó. 

Bên cạnh đó, từ ngày 1/1 - 31/12/2024, khi mua Yaris Cross và hoàn tất thủ tục thanh toán 100%, đại lý đã xuất hóa đơn giá trị gia tăng, khách hàng sẽ được gia hạn bảo hành chính hãng lên 5 năm hoặc 150.000km (tùy thuộc điều kiện nào đến trước) với ắc quy hybrid. 

Quý khách hàng quan tâm vui lòng đến trực tiếp đại lý Toyota Việt Nam gần nhất để được tư vấn, trải nghiệm và sở hữu mẫu xe phù hợp.