Đầu năm 2024, Toyota Việt Nam đã chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp của Fortuner với những cải tiến về trang bị và điều chỉnh về giá bán, nhằm giúp khách hàng có thêm cơ hội sở hữu xe hơi khi dịp Tết nguyên đán cận kề. 

Toyota Fortuner 2024 nâng cấp những gì?

Toyota Fortuner - mẫu xe thuộc phân khúc D-SUV chính thức có mặt tại Việt Nam từ năm 2009. Sau gần 15 năm, đã có hơn 100.000 xe được giao đến tay khách hàng. Mẫu xe 7 chỗ này là lựa chọn phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng từ các cá nhân đến gia đình, doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh vận tải,...Năm 2023, 3.492 xe Fortuner được giao đến tay khách hàng. 

Nhằm giúp khách hàng có thể sở hữu mẫu xe này khi dịp Tết đang đến gần, đầu tháng 1/2024, Toyota Việt Nam đã giới thiệu Fortuner phiên bản nâng cấp với những cải tiến mới. Về trang bị, màn hình giải trí được tăng kích thước lên 9inch cùng khả năng kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây, góp phần nâng cao trải nghiệm của người dùng. Bên cạnh đó, mẫu xe này cũng được cải tiến về động cơ để đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5. 

Fortuner 2024 được trang bị hai lựa chọn động cơ là động cơ dầu dung tích 2,4 lít hoặc 2,8 lít, động cơ xăng dung tích 2,7 lít, đều đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5. Để tránh rủi ro trong quá trình vận hành, Toyota Việt Nam khuyến cáo khách hàng cần sử dụng đúng loại nhiên liệu. 

Thay vì 4 màu ngoại thất như phiên bản tiền nhiệm, Fortuner 2024 được trang bị thêm 2 lựa chọn màu thể thao là trắng ngọc trai nóc đen và nâu đồng nóc đen ở phiên bản Legender, gia tăng lựa chọn cho khách hàng. 

Giá bán Toyota Fortuner 2024

Không dừng lại ở nâng cấp trang bị và động cơ, đánh giá bối cảnh kinh tế năm 2024 và nhu cầu của khách hàng, Toyota Việt Nam điều chỉnh giá bán Fortuner, giảm từ 63 - 120 triệu đồng, tùy phiên bản. 

Fortuner 2024 đã có mặt tại hệ thống đại lý Toyota từ ngày 17/1/2024. Khách hàng quan tâm vui lòng đến trực tiếp đại lý để được tư vấn, lái thử và sở hữu mẫu xe này. 

Fortuner 2024 kế thừa những gì từ phiên bản tiền nhiệm?

Vẫn sở hữu chiều dài cơ sở 2.745mm, khoảng sáng gầm lên đến 279mm, bán kính vòng quay tối thiểu 5,8m, Fortuner 2024 cho không gian nội thất rộng rãi với 7 chỗ ngồi cùng khả năng di chuyển linh hoạt trên nhiều dạng địa hình. 

Thiết kế thể thao với lưới tản nhiệt được chia thành 2 tầng riêng biệt, cụm đèn pha LED có thiết kế sắc sảo, mâm hợp kim 18inch đến những đường gân dập nổi tạo nét cá tính cho chiếc xe. 

Về công nghệ an toàn, Fortuner 2024 vẫn kế thừa gói công nghệ an toàn tiên tiến Toyota Safety Sense cùng các tính năng tiêu chuẩn khác như hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống hỗ trợ đổ đèo, hệ thống thích nghi địa hình, hệ thống theo dõi áp suất lốp…góp phần mang đến những hành trình di chuyển an toàn hơn. 

Bên cạnh đó, những giá trị như sự bền bỉ, tiết kiệm chi phí vận hành, khả năng giữ giá tốt là điều giúp khách hàng an tâm hơn khi lựa chọn Toyota Fortuner. Với hệ thống 87 đại lý tại 48 tỉnh thành trên khắp cả nước, Toyota Việt Nam sẵn sàng mang Fortuner đến cho khách hàng, vui đón Tết Giáp Thìn 2024.