“Omotenashi” là nét đẹp văn hóa hiếu khách của người Nhật, đón tiếp khách hàng bằng cả tấm lòng, bằng sự chân thành không cần đáp trả, bằng dịch vụ chất lượng mà không có sự kỳ vọng. Tinh thần ấy đã thấm nhuần trong triết lý kinh doanh của Toyota, không ngừng thay đổi mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Tiếp nối thành công của Chiến dịch “We Care – Từ thấu hiểu tới hành động” năm 2020, năm nay, Toyota Việt Nam tiếp tục phát động chiến dịch “Wow – Trải nghiệm ấn tượng” với mục tiêu nâng cao chất lượng phục vụ, không chỉ dừng lại ở tinh thần “Tận tâm – Chuyên nghiệp”, mà còn mang đến trải nghiệm vui vẻ, bất ngờ và hạnh phúc mang tính cá nhân hóa cho từng khách hàng. Tinh thần ấy thấm nhuần trong tư tưởng của mỗi thành viên, mỗi đại lý của Toyota trên toàn quốc và đã được hiện thực hóa bằng hành động.

Tiếp nối thành công của Chiến dịch “We Care – Từ thấu hiểu tới hành động” năm 2020, năm nay, Toyota Việt Nam tiếp tục phát động chiến dịch “Wow – Trải nghiệm ấn tượng” với mục tiêu nâng cao chất lượng phục vụ, không chỉ dừng lại ở tinh thần “Tận tâm – Chuyên nghiệp”, mà còn mang đến trải nghiệm vui vẻ, bất ngờ và hạnh phúc mang tính cá nhân hóa cho từng khách hàng. Tinh thần ấy thấm nhuần trong tư tưởng của mỗi thành viên, mỗi đại lý của Toyota trên toàn quốc và đã được hiện thực hóa bằng hành động.

Đại dịch Covid-19 đã tạo ra nhiều thử thách cho các doanh nghiệp nói chung và Toyota Việt Nam nói riêng. Trong bối cảnh khó khăn ấy, tinh thần phục vụ khách hàng từ trái tim vẫn luôn được thắp sáng để từ đó mang đến nhiều câu chuyện ý nghĩa.

Dù bạn không phải khách hàng nhưng một khi đã bước chân vào đại lý của Toyota thì vẫn luôn nhận được sự tiếp đón chu đáo nhất. Một cốc trà gừng và sự nhiệt tình của nhân viên lễ tân Đại lý Toyota Phú Tài Đức Hà Tĩnh đã khiến một bác gái đi lạc đường vô cùng cảm động, chủ động giới thiệu con gái trở thành khách hàng của Toyota.

Nhân viên bán hàng đại lý Nguyễn Văn Hiệp tại Toyota Bắc Ninh đã trang bị bộ đồ bảo hộ, khẩu trang, nước sát khuẩn, xét nghiệm bằng hình thức test nhanh Covid, xin giấy đi đường và tiến hành giao xe đến tận nhà cho khách hàng trong bối cảnh dịch bệnh. Sự linh hoạt và tận tình của anh đã giúp khách hàng nhận xe đúng giờ, đúng ngày trong niềm hân hoan của cả gia đình.

Giao xe mùa dịch - Toyota Bắc Ninh

Giao xe mùa dịch - Toyota Bắc Ninh

Cố vấn dịch vụ Giang của Toyota Cẩm Phả đã trực tiếp đến hiện trường cùng nhân viên bảo hiểm hỗ trợ khách hàng khi xe xảy ra va chạm, nỗ lực hoàn thiện thủ tục nhanh chóng và tiến hành sửa chữa xe cho khách hàng. Hay cố vấn dịch vụ Dương Nguyên Tuấn của Toyota Bắc Giang không ngần ngại lội nước giúp xe của khách hàng vượt qua vùng nước ngập buổi sáng sớm, mang đi kiểm tra kỹ lưỡng, xử lý mọi vấn đề kịp thời và may mắn không có vấn đề đáng tiếc nào xảy ra.

Cố vấn dịch vụ Dương Nguyên Tuấn – Đại lý Toyota Bắc Giang

Cứu hộ xe ngập nước – Đại lý Toyota Bắc Giang

Thích ứng nhanh chóng với dịch bệnh, hệ thống đại lý Toyota giữ kết nối với khách hàng qua các kênh online, thông tin tới khách hàng về việc nhân viên tại các đại lý đã được tiêm chủng, xét nghiệm, tặng bộ test nhanh Covid cho khách hàng, giao nhận xe, sửa chữa, bảo dưỡng tại nhà. Tận tâm từ những điều nhỏ nhất, tự nhiên nhất, Toyota đã xây dựng vị trí vững chắc trong lòng khách hàng.

Trong suốt hơn 25 năm chăm sóc khách hàng từ trái tim, Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc luôn mang sự tinh tế và tinh thần hiếu khách của người Nhật cùng triết lý Kaizen – Liên tục cải tiến, mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Với tâm niệm "Những gì xuất phát từ trái tim sẽ chạm đến trái tim", Toyota đã phần nào thực hiện được mục tiêu "Trở thành thương hiệu được yêu mến".