Vừa qua, fanpage Toyota Việt Nam đã tổ chức minigame “Chiếc xe Toyota bạn yêu mến”. Thật tuyệt vời khi chúng tôi nhận được hàng trăm chia sẻ ý nghĩa đến từ người dùng trên cả nước. 

Sau 12 ngày phát động, minigame đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo người dùng với hơn 600 lượt like, 478 bình luận và hơn 500 lượt chia sẻ. Trong đó, ban tổ chức nhận được rất nhiều chia sẻ ý nghĩa, tình cảm yêu mến của người dùng dành cho những chiếc xe của Toyota. 

Sau khi tổng kết, đánh giá chi tiết, ban tổ chức đã tìm ra những chủ nhân xứng đáng cho các giải thưởng. 

- Giải nhất với phần thưởng là giải thưởng tiền mặt trị giá 1.000.000 đồng thuộc về người dùng có nick facebook Nam Trương.

Anh Nam Trương, một khách hàng luôn dành tình cảm đặc biệt cho chiếc xe đầu tiên anh sở hữu - Toyota Innova: “Dù đã có nhiều mẫu xe mới, hiện đại hơn ra mắt nhưng mình vẫn luôn nhớ đến chiếc xe đầu tiên đã mua - Toyota Innova. Lúc đó, với điều kiện phải đi công tác tỉnh nhiều, mình cần một chiếc xe động cơ khỏe, tiết kiệm nhiên liệu và bền bỉ điều kiện đường trường. Ngoài ra, thời gian đầu tay lái còn non, mình đã được các chuyên gia kỹ thuật của Toyota hướng dẫn nhiệt tình để vận hành xe an toàn, cùng bảo dưỡng chăm sóc xe để luôn ở tình trạng tốt nhất”. 

- Giải nhì của minigame lần này đã thuộc về người dùng có nick facebook Oanh Jin với phần thưởng tiền mặt trị giá 500.000 đồng. 

Chị dành nhiều tình cảm cho chiếc xe Toyota Vios 2023 và có dự định sẽ sở hữu chiếc xe này: “Mình thích xe Toyota Vios vì xe được thiết kế với diện mạo trẻ trung, cá tính và thể thao. Xe Toyota Vios được ưa chuộng nhờ có nhiều ưu điểm, nội thất rộng rãi, khả năng vận hành bền bỉ và có nhiều trang bị an toàn. Gia đình mình sẽ lựa chọn chiếc Toyota Vios 2023 để gia đình di chuyển thoải mái và an toàn”. 

- Giải ba thuộc về 03 người dùng có nick facebook lần lượt là Trần Thị Thêm, Hà Long và Vu Tien Quyen. Mỗi người dùng may mắn sẽ nhận được giải thưởng tiền mặt trị giá 300.000 đồng. 

Dành tình cảm cho Toyota, Trần Thị Thêm cho biết chị thích Corolla Cross vì thiết kế đẹp và sang trọng, nhiều màu sắc để lựa chọn. Nội thất sang trọng, rộng rãi cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Đặc biệt, chị Thêm ấn tượng về chất lượng dịch vụ bảo dưỡng chu đáo trên cả nước, phụ tùng dễ kiếm, dễ thay thế và giá cả hợp lý. Người dùng Vu Tien Quyen cũng yêu thích mẫu SUV này của Toyota vì thiết kế nam tính cứng cáp, cốp rộng rãi cùng động cơ mạnh mẽ và cảm giác an toàn khi cầm lái. 

Hà Long dành cảm tình cho chiếc xe Innova: “Tôi thích Toyota Innova vì chiếc xe rộng rãi, rất phù hợp với gia đình đông người trong chuyến du lịch hoặc về quê”. 

Xin cảm ơn tình cảm của người dùng trên khắp cả nước dành cho những chiếc xe của Toyota Việt Nam. Chúc tất cả mọi người sẽ sở hữu được chiếc xe mình mơ ước, cùng nhau đồng hành làm nên những hành trình ý nghĩa. 

05 người dùng may mắn vui lòng nhắn tin tới fanpage Toyota Việt Nam để nhận quà, gồm: Họ tên, số điện thoại, địa chỉ nhận quà, căn cước công dân. Hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của quý khách hàng trong những minigame sau!

Suốt gần 3 thập kỷ có mặt tại thị trường Việt Nam, Toyota là thương hiệu xe ô tô nhận được sự tin yêu của đông đảo người dùng Việt. Minh chứng là Toyota thường xuyên dẫn đầu thị trường ô tô du lịch Việt Nam. Tính đến tháng 6/2023, doanh số bán hàng của Toyota chuẩn bị cán mốc kỷ lục gần 900.000 xe.