Giá bán khởi điểm chưa đến 640 triệu đồng là cơ hội hấp dẫn cho khách hàng sở hữu Veloz Cross vào thời điểm này.

Tìm kiếm một mẫu xe phù hợp với nhu cầu bản thân, gia đình không chỉ là việc chọn lọc sản phẩm mà còn là lựa chọn thời điểm mua sao cho đúng đắn. Vào thời điểm hiện tại, Veloz Cross đang là mẫu xe MPV đáng chú ý, đặc biệt là sau khi được điều chỉnh giảm giá bán lên tới 38 triệu đồng. Từ tháng 3, Veloz Cross có mức giá khởi điểm 638 triệu đồng cho phiên bản CVT và 660 triệu đồng cho phiên bản CVT Top. Đây được xem là mức giá hấp dẫn nhất kể từ khi Veloz Cross ra mắt thị trường Việt Nam. 

Với thiết kế cứng cáp, nhiều tiện nghi và tính thực dụng cao, Veloz Cross nhanh chóng trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều gia đình người Việt khi tìm kiếm một mẫu xe đa dụng kể từ khi được giới thiệu vào năm 2022.

Nếu như kiểu dáng bên ngoài thiên hướng SUV mạnh mẽ, khỏe khoắn thì không gian bên trong Veloz Cross lại mang đến sự thoải mái nhờ trục cơ sở dài 2.750 mm cùng hệ dẫn động cầu trước giúp tối ưu phần sàn. Đặc biệt, Veloz Cross là mẫu xe có không gian hàng ghế thứ 2 thoải mái nhất phân khúc với chiều rộng 980 mm, hàng ghế này cũng có thể điều chỉnh trượt linh hoạt giúp tăng thêm khoảng sáng chân cũng như mở rộng không gian bước vào hàng ghế thứ 3.

Không chỉ dừng lại ở đó, khả năng tùy biến ghế ngồi cũng là thế mạnh mà các mẫu xe khác trong phân khúc khó có thể so sánh với Veloz Cross. Chế độ sofa biến không gian bên trong xe trở thành một căn phòng nhỏ gọn để cả gia đình có thể tận hưởng trong những chuyến đi dã ngoại dịp cuối tuần.

Tiện nghi trên Veloz Cross thuộc nhóm hàng đầu phân khúc với sạc điện thoại không dây, cổng sạc USB ở tất cả hàng ghế, phanh tay điện tử kèm tính năng giữ phanh tự động, gương chiếu hậu gập mở tự động…

“Trái tim" của Veloz Cross là động cơ xăng 1.5L, sản sinh công suất 105 mã lực và mô-men xoắn 138 Nm. Toyota trang bị cho xe hộp số tự động vô cấp CVT nhằm mang đến trải nghiệm vận hành êm ái cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng. Một mẫu xe nặng gần 1,2 tấn như Veloz Cross chỉ tiêu tốn 5,8 l/100 km di chuyển đường hỗn hợp, con số này cho thấy đây là lựa chọn hợp lý không chỉ dành cho nhóm khách hàng gia đình mà còn hướng đến những ai có nhu cầu mua xe chạy dịch vụ.

Giá bán dễ tiếp cận hơn nhưng Veloz Cross vẫn duy trì đầy đủ những trang bị vốn có, đặc biệt là hệ thống an toàn Toyota Safety Sense với loạt tính năng như đèn pha tự động, cảnh báo tiền va chạm, cảnh báo lệch làn đường… Xét trong phân khúc, Veloz Cross là mẫu xe hiếm hoi sở hữu nhiều công nghệ liên quan đến sự an toàn cho khách hàng.

Với những lợi thế về tiện nghi, thiết kế cũng như giá bán, Veloz Cross đã đạt được cột mốc doanh số ấn tượng với 9.318 xe được bán ra trong năm 2023. Kết quả này đủ để Veloz Cross tạo được khoảng cách an toàn trước các đối thủ như Suzuki XL7 (2.526 chiếc), Honda BR-V (3.047 chiếc) hay Hyundai Stargazer (3.857 chiếc). Bước sang năm 2024, Toyota Việt Nam đã bàn giao 399 xe Veloz Cross trong 2 tháng đầu năm, đây là kết quả đầy khả quan trong bối cảnh toàn thị trường gặp nhiều trở ngại.